Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 4-8, cấm một chiều phương tiện lưu thông qua hầm Kim Liên

Tuấn Lương| 03/08/2021 18:28

(HNMO) - Được sự chấp thuận của UBND thành phố Hà Nội, chiều 3-8, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chính thức ban hành phương án phân luồng phục vụ thi công dự án sửa chữa, bảo đảm an toàn giao thông hầm Kim Liên.

Theo đó, giai đoạn 1 (từ ngày 4-8 đến 14-8), cấm các phương tiện lưu thông theo hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn. Hướng ngược lại, các phương tiện lưu thông qua hầm bình thường.

Các đơn vị tổ chức lắp đặt biển cảnh báo, biển chỉ dẫn phân luồng từ xa để hướng dẫn cho các phương tiện trên trục đường Đại Cồ Việt; bố trí lực lượng tổ chức cho các phương tiện đi bên trên hầm theo đường Đại Cồ Việt, Xã Đàn để bảo đảm an toàn giao thông.  

Sau khi thi công xong giai đoạn 1, giai đoạn 2 (từ ngày 15-8 đến 5-9), cấm các phương tiện lưu thông theo hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt. Hướng ngược lại, các phương tiện lưu thông qua hầm bình thường.

Các lực lượng chức năng tổ chức phân luồng cho các phương tiện đi bên trên hầm theo đường Xã Đàn, Đào Duy Anh; lắp đặt đầy đủ biển báo cảnh báo, biển chỉ dẫn phân luồng từ xa để hướng dẫn cho các phương tiện...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 4-8, cấm một chiều phương tiện lưu thông qua hầm Kim Liên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.