Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 30-6, bác sĩ trả lời bệnh nhân qua điện thoại

Quỳnh Phạm| 18/06/2011 07:39

(HNM) - Nhằm đa dạng hóa việc đáp ứng nhu cầu của người bệnh, từ ngày 30-6, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch Mai, triển khai rộng rãi dịch vụ cung cấp thông tin sức khỏe.


Bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu thông tin chính đáng 24/24 giờ qua đầu số 1900 57 57 58. Từ đầu số này, bệnh nhân có thể được cung cấp thông tin về bệnh tật, các thủ tục hành chính; đặt lịch khám qua tổng đài, qua tin nhắn; cung cấp thông tin qua tin nhắn ngắn, thuê bao Sub; nghe trả lời tự động… Đặc biệt, khi có thắc mắc, bệnh nhân có thể đề nghị được hỏi lại chính bác sĩ đã khám cho mình tại BV. Trong tương lai, dịch vụ này hướng tới việc đáp ứng mọi đối tượng có nhu cầu được tư vấn bởi một giáo sư, bác sĩ nhất định 24/24 giờ. Hiện, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu có 18 máy điện thoại phục vụ cho đầu số tư vấn nói trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 30-6, bác sĩ trả lời bệnh nhân qua điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.