Xã hội

Từ 0h ngày mai, người lao động có thể "đi" Chợ Tết Công đoàn trên Shopee, Tiki

Hà Phong 14/01/2024 - 12:35

Ngày 14-1, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho biết: Tổng LĐLĐ Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị: Công ty Tài chính TNHH HD SAISON; Sàn thương mại điện tử Shopee; Sàn thương mại điện tử Tiki để tổ chức Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử.

7.jpg
Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức trên sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee, Tiki…

Theo đó, từ 0h ngày mai (15-1- 2024) đến 24h ngày 7-2-2024, đoàn viên công đoàn, người lao động có thể tham gia mua hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán tại Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee, Tiki…

Hoạt động trên nhằm đa dạng hóa, thiết thực các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán, góp phần mang đến Tết đầm ấm, đủ đầy cho đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình trong dịp Tết đến, xuân về.

Chương trình cũng nhằm đưa các hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng chất lượng của các doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động có cơ hội mua hàng hóa, sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp, ưu đãi, hiện đại, thuận tiện và nhanh chóng.

Theo đó, tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc hệ thống Công đoàn Việt Nam đều được tham gia Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử.

Khi mua hàng hóa, sản phẩm trong Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức riêng tại Shopee, Tiki, đoàn viên, người lao động sẽ được giảm giá các sản phẩm, hàng hóa lên đến 50% so với giá thị trường hoặc giá niêm yết của nhà bán hàng; được tặng mã/voucher giảm giá trực tiếp trên sản phẩm lên đến 50.000 đồng; được tặng mã/voucher miễn, giảm phí vận chuyển từ 15.000 đến 300.000 đồng.

Ngoài ra, Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ hỗ trợ trực tiếp cho 201.000 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, tham gia hoạt động công đoàn với hình thức hỗ trợ bằng tiền, chuyển vào thẻ tín dụng HD SAISON iCard của Công ty tài chính TNHH HD SAISON.

Cụ thể, mỗi đoàn viên công đoàn được hỗ trợ sẽ nhận miễn phí 1 thẻ điện tử HD SAISON iCard có 300.000 đồng để mua hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng tại Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” trên Shopee, Tiki.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ 0h ngày mai, người lao động có thể "đi" Chợ Tết Công đoàn trên Shopee, Tiki

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.