Thể thao

Truyền lửa thể thao tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48

Nhật Anh 02/10/2023 - 16:19

Sáng 30-9, Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 đã diễn ra tại khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên. Trong vai trò nhà tài trợ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo dấu ấn đặc biệt bởi “đội hình xanh” với gần 300 cán bộ, công nhân viên tham gia đường chạy với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu thể thao mãnh liệt.

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 với thông điệp “Vì hòa bình” là một trong các hoạt động thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 24 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là Thành phố vì hòa bình. Giải chạy đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của các vận động viên đại diện cho 30 quận, huyện, thị xã trên toàn thành phố, tạo nên phong trào thể thao sâu rộng và ý nghĩa trong cộng đồng.

anh-1(1).jpg
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (ngoài cùng bên phải) nhận kỷ niệm chương dành cho Nhà tài trợ Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình.

Đặc biệt, trong vai trò là nhà tài trợ Giải chạy, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo được dấu ấn đặc biệt đối với khách mời và các vận động viên của chương trình. Gần 300 “runner Tân Á Đại Thành” tại nhiều tỉnh, thành phố đã cùng tụ hội về Thủ đô Hà Nội để tham gia giải chạy với khẩu hiệu “Tâm thế vững vàng - Tầm cao tỏa sáng”.

giai-chay-1.jpg
Các “runner Tân Á Đại Thành” tham gia đường chạy.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, các giải thưởng cá nhân dành cho vận động viên đội nhà được trao ở 3 hạng mục gồm: 1 giải Nhất cá nhân Tân Á Đại Thành, 2 giải Nhì cá nhân Tân Á Đại Thành và 5 giải Ba cá nhân Tân Á Đại Thành với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

anh-3(1).jpg
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao giải cho các vận động viên đội nhà.

Là vận động viên giành giải Nhất cá nhân, anh Nguyễn Văn Sự, nhân viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành không giấu được cảm xúc: “Tôi rất vui và bất ngờ vì đã giành giải Nhất cá nhân của Tập đoàn. Tham gia Giải chạy là trải nghiệm rất tuyệt vời, giúp tôi gắn kết với các đồng nghiệp hơn và được tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc đầy nỗ lực. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Tập đoàn vì đã quan tâm, tổ chức phong trào tham gia Giải chạy cũng như trao tặng nhiều hạng mục giải thưởng nội bộ giúp khuyến khích tinh thần thi đấu của toàn đội ngày hôm nay”.

Chị Thùy Chi, một người lao động đến từ Tân Á Đại Thành Hưng Yên chia sẻ: “Chương trình bắt đầu khá sớm nên chúng tôi tập trung lên đường từ 5h sáng để có mặt tại hồ Hoàn Kiếm đúng giờ. Tham gia Giải chạy là một trải nghiệm rất đáng nhớ với tôi khi được cùng đồng đội của mình hòa vào không khí thể thao tưng bừng ở đây”.

anh-4.jpg
Chương trình tham gia Giải chạy là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Chương trình tham gia Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 30 năm thành lập Tân Á Đại Thành - tập đoàn đa ngành uy tín trong lĩnh vực: Sản xuất công nghiệp, công nghệ cao và bất động sản. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của hàng nghìn cán bộ, công nhân viên Tập đoàn, góp phần kết nối tinh thần thể thao của đơn vị tài trợ với hoạt động phong trào thể thao trọng điểm của Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truyền lửa thể thao tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.