Giáo dục

Trường THCS Cao Viên tiếp nhận phòng máy tính trị giá 600 triệu đồng

Thương Nguyệt 24/10/2024 - 13:43

Ngày 24-10, Trường THCS Cao Viên (huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã tiếp nhận phòng máy tính thuộc dự án “Lớp học ước mơ” do Công ty Bảo hiểm, bảo lãnh Seoul Hàn Quốc (SGI) tài trợ và Tổ chức Global Civic Sharing (GCS) Hàn Quốc tại Việt Nam thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường THCS Cao Viên Nguyễn Thị Thanh Hường cho biết, nhà trường đã tích cực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học và đổi mới giáo dục. Trong những ngày ngành giáo dục Thủ đô sôi nổi thi đua hướng tới kỷ niệm 70 ngày thành lập, thầy và trò trường THCS Cao Viên vinh dự đón nhận sự hỗ trợ của SGI và GCS thông qua buổi lễ bàn giao 35 bộ máy tính cùng nhiều trang thiết bị với tổng trị giá 600 triệu đồng.

Ghi nhận sự hỗ trợ của SGI và GCS, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hường khẳng định, phòng máy tính không chỉ giúp học sinh có cơ hội học tập tốt hơn, mà còn là món quà ý nghĩa đối với hoạt động giáo dục, bồi dưỡng tư tưởng, giúp các em biết trân quý sự sẻ chia và tình hữu nghị quốc tế bền chặt.

Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Hường cam kết sẽ quản lý, chỉ đạo và tổ chức sử dụng các trang thiết bị được trao tặng đúng mục đích nhằm đạt được nhiều thành quả trong hoạt động giáo dục.

_mgl6592.jpg
Tổng Giám đốc SGI Lee Myung Soon thăm phòng máy tính trao tặng cho Trường THCS Cao Viên. Ảnh: TN

Tổng Giám đốc SGI Lee Myung Soon cho biết, SGI là công ty bảo hiểm, bảo lãnh toàn cầu, đứng đầu châu Á về cung cấp bảo lãnh với quy mô hàng năm đạt 360 nghìn tỷ won. Năm 2014, SGI thành lập chi nhánh tại Hà Nội để cung cấp bảo lãnh cho các doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

Từ năm 2016 đến nay, SGI đã liên tục triển khai dự án “Lớp học ước mơ” để tài trợ máy tính cho thế hệ tương lai. Thông qua phòng máy tính được trao tặng lần này, SGI kỳ vọng các em nhỏ sẽ được học tập trong môi trường tốt hơn để có thể tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ.

Ông Lee Myung Soon nhấn mạnh, SGI sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động cống hiến xã hội đa dạng và thể hiện vai trò đồng hành với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai Đoàn Việt Dũng đề nghị Trường THCS Cao Viên tiếp nhận, quản lý và sử dụng phòng máy tính đúng yêu cầu, mục đích và hiệu quả. Trong thời gian tới, huyện Thanh Oai mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về cơ sở vật chất của SGI và GCS đối với các trường trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THCS Cao Viên tiếp nhận phòng máy tính trị giá 600 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.