Sản phẩm dịch vụ

Trường Đại học Mở Hà Nội, đơn vị đi đầu trong đào tạo đại học từ xa

Tiến Khoa 12/10/2023 09:00

Học đại học từ xa trực tuyến là phương thức học online, sinh viên không cần phải học trực tiếp trên lớp như cách học truyền thống, đang dần trở thành xu hướng của giáo dục thời đại mới.

581-202310112035101.png
Học mọi lúc, mọi nơi với chương trình đại học từ xa.

Với chương trình đại học trực tuyến, sinh viên được tiếp cận với một phương thức học tập hiện đại, được học các môn học trong chương trình đào tạo chính quy cùng ngành học trên môi trường lớp học trực tuyến có nội dung giảng dạy và các hệ thống phục vụ học tập như: Diễn đàn trao đổi thảo luận (Forum), Hỗ trợ học tập (H113), lớp học trực tuyến (Vclass); được phát triển kỹ năng sử dụng Internet để tự học, tự nghiên cứu.

Những ưu điểm khi theo học đại học từ xa

Chỉ xét tuyển: Hồ sơ đầu vào xét tuyển, hoàn thành chương trình học, sinh viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng (không làm đồ án, luận văn hay thi tốt nghiệp).

Tiết kiệm chi phí: Đối với việc đến trường học lên lớp như truyền thống, sinh viên sẽ phải lên các thành phố ở trọ để theo học trong suốt quãng thời gian học tập, việc học trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí như đi lại, sinh hoạt, ăn ở…

Dễ dàng đăng ký ca học: Bạn có thể lựa chọn khung thời gian học theo nguyện vọng.

Linh động chọn địa điểm học: Sinh viên học online là chủ yếu, vì vậy có thể học ở mọi lúc, mọi nơi, hoặc đang đi công tác chỉ cần có thiết bị kết nối internet như điện thoại, máy tính, sinh viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học.

Đội ngũ hỗ trợ: Sinh viên từ xa được hỗ trợ thường xuyên từ cố vấn học tập, cán bộ kỹ thuật trong suốt quá trình học, mọi thủ tục hành chính được thông báo và thực hiện qua điện thoại, email, tin nhắn trên trang học tập.

581-202310112035102.png
Sinh viên đang được hướng dẫn thủ tục xét tuyển.

Giáo trình học liệu miễn phí: Được biên soạn dành cho người tự học với nội dung được trình bày cô đọng, xúc tích, dễ tiếp thu, sinh viên có thể xem trực tiếp trên mạng hoặc tải miễn phí về máy tính cá nhân để học. Các bài giảng trực tuyến đều được ghi lại để sinh viên không tham gia buổi học trực tuyến cũng có thể vào xem.

Trong quá trình học: Sinh viên được làm các bài luyện tập, bài kiểm tra ngay trên hệ thống; kết quả học tập được ghi nhận trực tiếp khách quan trên hệ thống, sinh viên xem trực tiếp kết quả học tập của mình trên hệ thống ngay trong quá trình học.

581-202310112035113.png
Giảng viên trong giờ dạy trực tuyến của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Bằng đại học từ xa có giá trị như thế nào?

Khoản 3 điều 1 thông tư 05/2012/TT- BNV quy định: Đại học từ xa có khối lượng, nội dung kiến thức giống với các chương trình học chính quy cùng ngành và thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Sinh viên tốt nghiệp đại học từ xa sẽ được cấp bằng đại học, được tiếp tục học lên các bậc học cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ, thi công chức, nâng bậc lương theo đúng quy định.

Tại điều 2 Thông tư 27/2019/TT-BGDĐT quy định nội dung chính trên văn bằng không ghi hình thức đào tạo.

581-202310112035114.png
Văn bằng cấp cho sinh viên đại học từ xa Trường Đại học Mở Hà Nội.

Như vậy, giáo dục trình độ đại học hiện nay không phân biệt bằng cấp giữa các hình thức đào tạo (chính quy, liên thông, văn bằng 2, vừa học vừa làm, từ xa) và có giá trị ngang nhau.

Điều kiện nào để theo học đại học từ xa?

Đại học từ xa áp dụng rộng rãi cho người học: Những người đã tốt nghiệp THPT, TCCN, CĐ, ĐH, muốn học đại học theo hình thức từ xa (online) để có bằng đại học (hoặc lấy bằng đại học thứ 2).

Thời gian học đại học từ xa:

Tốt nghiệp THPT, TCCN: Từ 3 đến 4 năm.

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học: Từ 2 đến 3 năm.

Đơn vị tiên phong trong giáo dục đại học từ xa.

Trường Đại học Mở Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, đơn vị tiên phong trong nghiên cứu đào tạo theo mô hình giáo dục mở và từ xa vì một xã hội học tập và học tập suốt đời, trường đã và đang kiên định thực hiện sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người”.

581-202310112035115.png
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm 2023.

Với hình thức xét tuyển không thi đầu vào, nhà trường tuyển sinh đại học từ xa 10 ngành: Ngôn ngữ Anh, Luật, Luật kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.

Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ là địa điểm đào tạo phù hợp với sinh viên, người đi làm học thêm văn bằng thứ 2. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm môi trường học tập tốt nhất.

Nơi nhận hồ sơ và đăng ký học tại địa chỉ:

Trạm đào tạo từ xa - Trường Đại học Mở Hà Nội

Số 290 Tây Sơn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (tầng 3 - phòng 305 nhà B).

Đăng ký trực tuyến tại đây.

Điện thoại (zalo): 09 6688 6651.

Website: ihou.edu.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Mở Hà Nội, đơn vị đi đầu trong đào tạo đại học từ xa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.