Thể thao

Trưởng BTC Asian Cup ấn tượng trận ra quân của tuyển Việt Nam

Ngân Hà 15/01/2024 - 22:42

Ngày 15-1, Trưởng ban tổ chức (BTC) Asian Cup 2023 tại Qatar, ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani, đã đến thăm “đại bản doanh” của đội tuyển Việt Nam.

15-vff2.jpeg
Ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani (giữa) tại buổi làm việc với lãnh đạo VFF tại Qatar.

Tại buổi gặp, thay mặt Thường trực Ban Chấp hành VFF, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú cảm ơn ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani và BTC nước chủ nhà đã dành sự đón tiếp trọng thị đối với đội tuyển Việt Nam.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Kể từ khi có mặt tại Qatar đến nay, đội tuyển luôn nhận được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ Liên đoàn Bóng đá Qatar nói riêng, BTC Asian Cup 2023 nói chung. Khi sang đây tham dự giải đấu lớn nhất châu Á, chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và vô cùng ấn tượng về sự chu đáo của quốc gia chủ nhà”.

Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú cũng bày tỏ sự khâm phục về quy mô và sự bài bản trong công tác tổ chức của Qatar, quốc gia đã tổ chức thành công giải đấu lớn nhất thế giới - World Cup 2022, hiện đang là nơi diễn ra đấu trường đỉnh cao châu Á - Asian Cup 2023 và tiếp theo là vòng chung kết U23 châu Á 2024.

15-vff3.jpeg

Thay mặt Ban tổ chức Asian Cup 2023 tại Qatar, ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani bày tỏ niềm vui và tự hào khi Qatar được lựa chọn là điểm đến của những giải đấu tầm cỡ thế giới và châu lục. Ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani khẳng định, trên cương vị là quốc gia chủ nhà của Asian Cup 2023, Qatar luôn nỗ lực để tất cả các đội tuyển đều được phục vụ một cách tốt nhất.

Riêng với đội tuyển Việt Nam, ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani đặc biệt ấn tượng về màn trình diễn của các học trò huấn luyện viên Philippe Troussier trong trận ra quân gặp đối thủ mạnh Nhật Bản. Ông Sheikh Hamad Bin Khalifa Al-Thani chia sẻ, ông có biết thông tin đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn về lực lượng khi có nhiều cầu thủ bị chấn thương trước khi sang Qatar. Mặc dù, thi đấu với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng đội tuyển Việt Nam đã tạo nên một trận đấu tuyệt vời trên sân Al Thumama.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trưởng BTC Asian Cup ấn tượng trận ra quân của tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.