Chính trị

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm, chúc Tết tại Cà Mau

Theo TTXVN 19/01/2024 - 21:28

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 19-1, Đoàn công tác của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cà Mau.

cdnmedia.baotintuc.vn-upload-dmtgoulhwbo5poihziwr1a-files-2024-01-19-_phan-dinh-trac-19012024d.jpg
Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tặng quà Tết Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau. Ảnh: Huỳnh Anh/TTXVN

Thay mặt Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Phan Đình Trạc cùng Đoàn công tác đã trao tận tay từng phần quà cho đại diện 18 hộ gia đình chính sách; 50 hộ gia đình và 150 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Trưởng ban Nội chính Trung ương nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm triển khai nhiều chương trình giảm nghèo bền vững nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, người lao động…; triển khai nhiều hoạt động tri ân, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công.

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành chức năng của tỉnh Cà Mau tiếp tục quan tâm, huy động các nguồn lực xã hội để chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống các hộ nghèo, gia đình người có công với cách mạng, công nhân, người lao động trên địa bàn, với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, để mọi người, mọi nhà đều có Tết.

Cùng ngày, đồng chí Phan Đình Trạc và Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau.

Thông tin tới Đoàn công tác về những kết quả quan trọng tỉnh đạt được năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, cho hay, tỉnh đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, kinh tế tăng trưởng khá. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, nâng cao. Đời sống của người dân từng bước phát triển ổn định. Nhiều dự án, công trình lớn tiếp tục triển khai trong năm 2024 và những năm tiếp theo, hứa hẹn tạo đột phá và động lực quan trọng để từng bước đưa Cà Mau trở thành điểm sáng địa đầu cực Nam của Tổ quốc.

cdnmedia.baotintuc.vn-upload-dmtgoulhwbo5poihziwr1a-files-2024-01-19-_phan-dinh-trac-19012024c.jpg
Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tặng quà gia đình chính sách của tỉnh Cà Mau. Ảnh: Huỳnh Anh/TTXVN

Đánh giá cao những thành tựu mà Cà Mau đạt được trong năm 2023, nhất là trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, giữ vững sự đoàn kết, hoạt động xóa đói giảm nghèo... với nhiều kết quả ấn tượng, với những định hướng đầy triển vọng trong tương lai gần, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc hy vọng, Cà Mau sớm trở thành tỉnh phát triển khá của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đưa kinh tế - xã hội địa phương không ngừng phát triển, trở thành cực kinh tế quan trọng nơi địa đầu phương Nam của đất nước.

Trước đó, Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao quà cho các lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh…

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, đồng thời, nhắc nhở lực lượng vũ trang phải luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện tốt nhất nhiệm vụ chuyên trách được giao, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc thăm, chúc Tết tại Cà Mau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.