Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm thương mại nhộn nhịp dịp nghỉ lễ

Lam Giang| 03/09/2022 17:57

(HNMO) - Hòa trong không khí vui tươi của dịp lễ Quốc khánh 2-9, những ngày qua, các trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố luôn đông nghịt người tới tham quan, mua sắm.

Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu thu hút khách đến mua sắm.

Ghi nhận tại các trung tâm thương mại: Vincom Bà Triệu, Phạm Ngọc Thạch, Royal City, Times City; Aeon Hà Đông và Long Biên; Tràng Tiền Plaza; Savico Megamall Long Biên…, lượng người tới tham quan, mua sắm, ăn uống rất đông, nhất là tại các siêu thị hàng hóa thiết yếu, khu vực ẩm thực.

Tại Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông từ sáng tới tối luôn kín khách, bãi đỗ xe chật kín phương tiện. Các gian hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, siêu thị đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn với nhiều mặt hàng. Chị Nguyễn Thu Hương, ở phường Mộ Lao (quận Hà Đông) cho biết, các loại thực phẩm, thịt cá, rau củ quả tươi rất phong phú, lại được giảm giá từ 20 đến 50% nên chị tranh thủ mua sắm nhiều hơn.

Nhiều mặt hàng giảm giá từ 20% đến 50%.

Theo ghi nhận, dù khách đông nhưng không có tình trạng thiếu hụt hàng hóa. Tất cả các kệ hàng tại đây luôn dồi dào các mặt hàng thực phẩm như thịt, rau, trứng, hải sản... Các quầy hàng thu ngân cũng được tăng cường, đáp ứng nhu cầu thanh toán của người dân đi mua sắm.

Dịp này cũng gần với Tết Trung thu nên các gian hàng bánh Trung thu cũng được nhiều người quan tâm ghé qua. Theo đại diện Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông, lượng người tới mua sắm hai ngày qua tăng tới 30% so với ngày thường.

Chương trình ảo thuật, trò chơi làm kẹo cho trẻ em… ở Savico Megamall.

Tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (quận Long Biên), không khí mua sắm cũng rất nhộn nhịp. Ông Vũ Đức Đồng, Giám đốc Trung tâm thương mại Savico Megamall cho biết, từ trước dịp lễ Quốc khánh, trung tâm đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, đón người dân tới mua sắm, vui chơi. Các chương trình bao gồm: Khuyến mại giảm giá, tặng quà tại nhiều gian hàng cùng với chương trình ảo thuật, trò chơi làm kẹo cho trẻ em… Cũng theo ông Vũ Đức Đồng, trong dịp lễ này, mỗi ngày có khoảng 20.000 – 30.000 lượt người tới mua sắm, ăn uống tại đây.

Siêu thị BigC đặt tại tầng hầm Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên.

Thu hút đông người dân tới mua sắm hơn cả là Siêu thị BigC đặt tại tầng hầm Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên. Theo đại diện Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành hệ thống siêu thị Big C và GO), tại đây đang diễn ra chương trình “Tự hào chào đại lễ” bao gồm hoạt động quảng bá hàng Việt, giảm giá, khuyến mại với hơn 300 sản phẩm từ nay đến ngày 7-9. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa được ưu đãi lên đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá 35%.

Khu ẩm thực Trung tâm thương mại Times City vào các giờ trưa và tối luôn kín khách.

Ghi nhận tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, lượng khách đổ về mua sắm, ăn uống rất đông. Do nhiều thương hiệu thời trang đang giảm giá sâu nên các gian hàng này rất hút khách. Điển hình như thương hiệu túi xách, giày dép, phụ kiện Aldo, Furla ưu đãi tới 50%, nước hoa Minigood giảm 50%... Đáng chú ý, khu ẩm thực vào các giờ trưa và tối luôn kín khách. Anh Nguyễn Huy, khách hàng tại khu ẩm thực Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu cho biết: “Mùa hè vừa qua, gia đình đã đi du lịch xa nên dịp lễ Quốc khánh này, chúng tôi chọn ở lại thành phố. Hôm nay, tuy phải chờ phục vụ lâu hơn do khách đông hơn nhưng chúng tôi thấy chấp nhận được”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm thương mại nhộn nhịp dịp nghỉ lễ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.