(HNM) - Báo Hànộimới, số ra ngày 6-10, chuyên mục Mỗi ngày một chuyện, đăng bài
Khách hàng đi xe là chị Nguyễn Ngọc Khánh, sự việc diễn ra vào ngày 18-8-2010, trên xe 29X-5634, tuyến 52, do công nhân lái xe Phạm Văn Hưng điều khiển và nhân viên bán vé Phùng Đăng Hải. Theo tường trình của công nhân lái xe và nhân viên điều hành tuyến thì việc khách phải đợi lâu là do buổi sáng 18-8, xe xuất bến lượt 6h18 đã bị xịt lốp, phải sửa chữa nên nhân viên điều hành đã điều xe sau là xe 29X-5634 chạy sớm hơn để phục vụ hành khách. Sau khi lên được xe, chị Khánh có gọi điện thoại đến nhân viên điều hành tuyến để cảm ơn. Tuy nhiên, sau đó chị Khánh đã nói chuyện nhiều, gây ồn (dù đã được nhân viên bán vé nhắc nhở), làm ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện của công nhân lái xe. Bức xúc trước sự việc trên, công nhân lái xe đã dừng xe trên cầu Vĩnh Tuy và đề nghị hành khách nói chuyện nhỏ, giữ trật tự để lái xe tập trung vào công việc điều khiển phương tiện an toàn...
Qua sự việc xảy ra ngày 18-8-2010, Trung tâm Tân Đạt đã xử lý kỷ luật công nhân lái xe Phạm Văn Hưng với hình thức khiển trách trước toàn Trung tâm, nếu tái phạm sẽ xem xét chấm dứt hợp đồng lao động.
Lãnh đạo Trung tâm cũng đã rút kinh nghiệm, phổ biến quán triệt toàn thể CBNV, đặc biệt là các tuyến xe rút kinh nghiệm, không để tình trạng trên tái diễn, đồng thời tăng cường công tác giáo dục đối với công nhân lái xe và nhân viên phục vụ để có tác phong, thái độ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Trung tâm Tân Đạt xin cảm ơn và mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng và Báo Hànộimới để Trung tâm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ hành khách được tốt hơn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.