Sản phẩm dịch vụ

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô - đơn vị dẫn đầu về công nghệ phẫu thuật khúc xạ

Minh Tâm 23/06/2023 15:59

Trong thời đại 4.0, do phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử nên ngày càng nhiều người mắc tật khúc xạ. Và mong muốn của các bệnh nhân là tìm được một dịch vụ thăm khám, mổ mắt cận tốt nhất. Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô (Trung tâm) chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn và người thân của mình.

Hệ thống trang thiết bị khám và điều trị khúc xạ chuyên sâu

Bệnh viện đã nhập khẩu các trang thiết bị, công nghệ y tế tiên tiến, hiện đại từ nhiều nước trên thế giới, kế thừa các thành tựu y học của họ và đưa vào ứng dụng trong khám, sàng lọc điều trị, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tại Trung tâm.

Điển hình là hệ thống phẫu thuật khúc xạ Laser Excimer SCHWIND AMARIS 1050RS, dàn máy phẫu thuật FEMTO LDV Z8 thế hệ mới, máy chụp bản đồ giác mạc SCHWIND SIRIUS... Đây là những dòng máy hiện đại hàng đầu trên thế giới được áp dụng các công nghệ mới nhất giúp quá trình mổ mắt cận trở nên nhanh chóng và hạn chế tối đa biến chứng.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng nhất cùng quy trình thăm khám theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm sẽ có những chẩn đoán chính xác, từ đó tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

581-202306231517071.jpg
Dịch vụ phẫu thuật khúc xạ tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị nhãn khoa, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

581-202306231517072.jpg
Đội ngũ y, bác sĩ tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô.

Chịu trách nhiệm về chuyên môn chính của Trung tâm:

- TS.BS Đinh Thị Phương Thủy: Hiện đang là Giám đốc điều hành Bệnh viện Đông Đô với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, đặc biệt là phẫu thuật khúc xạ, glocom, phaco...

- TS.BSCC Lê Thúy Quỳnh: Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật khúc xạ và mắt trẻ em. Bác sĩ đã từng phẫu thuật, điều trị các bệnh về mắt cho hàng nghìn bệnh nhân và đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen của ngành Y tế.

- PGS.TS.BS Hà Huy Tài: Nguyên là Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Mắt Trung ương; bác sĩ là chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa, từng được Nhà nước trao tặng danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú".

581-202306231517073.jpg
PGS.TS.BS Hà Huy Tài.

- PGS.TS.BS Trần Anh Tuấn: Nguyên Giám đốc Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh và giảng viên Bộ môn Mắt, Trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ là người tiên phong tiến hành thực hiện ca phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ tại Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ giỏi - quy trình thăm khám cẩn thận - quá trình chăm sóc tận tâm hết lòng vì sức khỏe người bệnh đã khiến Trung tâm luôn chiếm được cảm tình, sự tin yêu của cả người bệnh và người nhà.

Đơn vị dẫn đầu về công nghệ phẫu thuật khúc xạ

Với kim chỉ nam "Dịch vụ tận tâm - nâng tầm thương hiệu", Trung tâm luôn nỗ lực để đem đến cho người bệnh trải nghiệm chất lượng y tế tốt nhất:

- Trung tâm áp dụng mô hình 3H: Hospital - Hotel - Home với quy mô trung tâm tầm cỡ, dịch vụ lưu trú như khách sạn, chăm sóc tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

581-202306231517074.jpg
Bệnh nhân tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô luôn được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chăm sóc tận tình.

- Trung tâm là nơi quy tụ đội ngũ PGS, TS, BS, chuyên gia đầu ngành về nhãn khoa, với nhiều năm kinh nghiệm đã điều trị, phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân kể cả những ca khó và phức tạp.

- Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên môn và hợp tác cùng các chuyên gia nước ngoài để liên tục cập nhập các phương pháp/phác đồ điều trị mới nhất, tạo cơ hội để các bác sĩ trao đổi sâu sắc về vấn đề chuyên môn.

581-202306231517075.jpg
Một trong những bệnh nhân tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô.

Mùa hè tiếp ước mơ cùng ngàn ưu đãi

Hè này chẳng ngại nắng, cũng chẳng sợ mưa bởi Trung tâm tặng bạn 500.000 đồng chi phí đi lại. Đến ngay Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô để trải nghiệm quy trình xóa cận NHẸ NHÀNG - ÊM ÁI với những phương pháp AN TOÀN - HIỆN ĐẠI và mức chi phí SIÊU HỢP VÍ trong hè này:

+ LASIK: 17.500.000đồng;

+ FEMTO LASIK: 26.500.000đồng;

+ SMARTSURFACE: 25.500.000đồng;

+ CLEAR: 41.500.000đồng.

Đặc biệt, trong hè này còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

+ MIỄN PHÍ khám chuyên sâu trước phẫu thuật cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về nhãn khoa.

+ MIỄN PHÍ lưu trú 1 đêm và các bữa ăn trong ngày cho khách hàng.

+ TẶNG 1.000.000 đồng chi phí thuốc và kính bảo vệ mắt.

+ TẶNG 3.000.000 đồng gói khám và kiểm tra mắt trong vòng 1 năm.

Mắt Đông Đô là nơi uy tín để trao gửi sức khỏe đôi mắt cả gia đình. Chương trình mùa hè dành cho các bé, giảm 50% gói theo dõi và kiểm soát tật khúc xạ cho con (giá gốc 3.000.000 đồng nay chỉ còn 1.500.000 đồng). Các bé sẽ được khám và lập hồ sơ theo dõi định kỳ liên tiếp trong vòng 2 năm. Tái khám 3 tháng/lần. Bác sĩ thăm khám, theo dõi sát sao và đưa ra kế hoạch kiểm soát tật khúc xạ tốt nhất cho bé. Đồng thời, giảm 20% hóa đơn kính cho bé tại quầy kính của Bệnh viện.

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô có thể giúp bạn có đôi mắt sáng, để học tập hăng say và đạt ngay nguyện vọng mơ ước!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MẮT KỸ THUẬT CAO BỆNH VIỆN ĐÔNG ĐÔ

Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline: 1900 1965 nhánh số 6 - 0932 966 565.

Email: trungtammat@gmail.com.

Website: matdongdo.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/Matdongdo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Đông Đô - đơn vị dẫn đầu về công nghệ phẫu thuật khúc xạ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.