Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm Hoàng Gia nâng tầm lái xe của học viên

Lan Hà| 07/10/2022 11:28

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia (gọi tắt là Trung tâm Hoàng Gia) không ngừng đầu tư đổi mới phương tiện, hạ tầng sân bãi hoàn chỉnh, với thiết bị cảm ứng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo lái xe.

Trung tâm Hoàng Gia đầu tư đổi mới phương tiện, hạ tầng sân bãi hoàn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo lái xe.

Xem học viên là trung tâm

Là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch thi lấy giấy phép lái xe (GPLX) hạng B1 (số tự động), hạng B2 (số sàn) và hạng C (xe tải), những năm qua, Trung tâm Hoàng Gia không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư mới phương tiện và thiết bị cảm ứng hiện đại trên sân thực hành nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của người dân, doanh nhân, người nổi tiếng.

Học viên đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia.

Đồng thời, Trung tâm Hoàng Gia cũng tiến hành liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô sát hạch. Với mục tiêu “Vì quyền lợi học tập của quý học viên”, Trung tâm Hoàng Gia luôn nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý và đào tạo, giúp học viên học và thi GPLX được dễ dàng.

Ông Nguyễn Hoàng Long - Giám đốc Trung tâm Hoàng Gia nhấn mạnh: “Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn mang lại cho học viên kỹ năng lái xe tốt nhất, thời gian học linh động, nắm chắc Luật Giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt khi cầm bằng lái tham gia giao thông”.

“Khi đã đăng ký học lái xe ở Hoàng Gia, dù bạn là ai, ở vị trí nào trong xã hội, chúng tôi đều phục vụ ân cần với phương châm khách hàng là "thượng đế". Chúng tôi luôn lấy đó là kim chỉ nam cho mọi hành động. Thành công của chúng tôi là có đội ngũ giáo viên dạy thực hành với bề dày kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm tốt, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của học viên để truyền đạt những kiến thức tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tỷ lệ thi đậu sát hạch lái xe cao”, ông Nguyễn Hoàng Long khẳng định.

Học viên đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia sẽ được trải nghiệm các dòng xe VIOS đời mới từ năm 2017-2022, xe Camry… học thực hành trên sân tập có thiết bị chấm điểm trong hình, xe sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm tự động đúng theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải.

Học viên đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia sẽ được trải nghiệm các dòng xe VIOS đời mới từ năm 2017-2022.

Ngoài ra, nhân viên Trung tâm Hoàng Gia sẽ chủ động nhắn tin báo lịch học, ngày thi chu đáo và tuyệt đối không có hiện tượng giáo viên vòi vĩnh, thu tiền phát sinh ngoài mức học phí đã đóng.

Chị Trần Mai Hương (quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh) chuẩn bị thi sát hạch bằng lái xe hạng C chia sẻ: “Do có nhu cầu về bằng lái xe, tôi được người thân giới thiệu nên đã tìm hiểu và đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia. Quá trình học cảm nhận được chất lượng đào tạo xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Phòng học lý thuyết sạch đẹp, thoải mái, tiện nghi, xe thực hành đời mới kết hợp với thầy giáo dạy thực hành chu đáo, giỏi nghiệp vụ”.

Đạt tiêu chí đánh giá tuyệt đối

“Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn mang lại cho quý học viên đầy đủ các yếu tố sau: Kỹ năng lái xe và tinh thần đạo đức tốt nhất; thời gian học tập linh động nhất; thông thạo Luật Giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt”, bà Huỳnh Thị Thu Hồng, Phó Giám đốc Trung tâm Hoàng Gia nêu rõ.

Trung tâm Hoàng Gia có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 2 đến 3 tuần sau đó.

Ông Ngô Đình Quang - Trưởng phòng Quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe (Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh) đánh giá: “Trung tâm Hoàng Gia là một trong những đơn vị chấp hành tốt những tiêu chuẩn, quy định của Bộ Giao thông Vận tải, các yêu cầu, chỉ đạo của Sở Giao thông Vận tải thành phố. Công tác đào tạo, sát hạch được học viên đánh giá rất cao. Trung tâm cũng chú trọng đầu tư đổi mới phương tiện, cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của xã hội. Vừa qua, Sở Giao thông Vận tải cũng ban hành tiêu chí đánh giá trung tâm sát hạch, và Trung tâm Hoàng Gia đã đạt được tiêu chí đánh giá tuyệt đối (hạng tốt)”.

Gần 20 năm không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển, Trung tâm Hoàng Gia đã được hàng triệu học viên lựa chọn để khởi đầu cho những chuyến đi an toàn.

Điện thoại: 028 3830 5555 - 028 3830 6666 - 0903 997 999

SMS: 0909 777 777

MOB: 0903 997 999 - 0903 998 999 - 0969 39 39 39

Emai: hoanggia3739@gmail.com

Website: trungtamhoanggia.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Hoàng Gia nâng tầm lái xe của học viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.