Giáo dục

Triển lãm quốc tế giáo dục Việt Nam - VIETEDU 2024 tạo sức hút cho “sân chơi” tiềm năng

Tiến Khoa 30/09/2024 15:00

Sáng 27-9, Triển lãm quốc tế giáo dục Việt Nam (VIETEDU 2024) khai mạc tại ICE 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là sự kiện được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm.

Triển lãm được tổ chức bởi Coex và Sege Fairs, được sự ủng hộ của UBND quận Hoàn Kiếm và có sự đồng hành của đối tác vận chuyển Be. Đây là lần đầu tiên, triển lãm được tổ chức tại Việt Nam, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực triển lãm nói chung và triển lãm về giáo dục tại Hàn Quốc nói riêng, Coex và Sege được kỳ vọng tạo nên một “sân chơi” bổ ích thường niên cho các doanh nghiệp, trường học và tổ chức giáo dục tham gia.

Đa dạng sản phẩm giáo dục trong nước và quốc tế

VIETEDU 2024 có hơn 60 gian hàng trưng bày, quy tụ hơn 50 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia. Với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu và mô hình giáo dục uy tín trong và ngoài nước khẳng định sức hút của một trong các “sân chơi” tiềm năng của ngành Giáo dục tại Việt Nam.

581-202409301445461.jpg

Triển lãm năm nay giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đa dạng các lĩnh vực như xuất bản sách, chương trình học, công nghệ giáo dục, đào tạo ngoại ngữ, đồ chơi giáo dục, văn phòng phẩm, nội thất giáo dục và cơ sở hạ tầng.

Trong đó, nổi bật là các đơn vị uy tín trong nước, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ giáo dục như: DTP Education Solutions, Lalala Baby, Gigo Việt Nam, ClassIn - KidsEdu STEM, Trophy Learning, Visang Viet Nam, PinoToys, Mideer Vietnam, ZoyZoii Vietnam, Quảng Văn, Babylons Singapore International Preschool, Trường Hà Nội Toronto.

581-202409301445462.jpg

Đặc biệt, triển lãm cũng có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Pledo AI Block, Iwing Tv, Movere, Book+App, Magic Cube Co., ltd, Cublo, ibantot, Minerva Edu, Englishwing Library, Learn While Playing, duub!, DNSOFT, Twin.kle English Academy, L4BOX, zieglebogle_laboratory, Wecref, Isopa, i-Scream media, Funt.

Giải thưởng Vietedu Awards

Với kỳ vọng mang đến một sân chơi cạnh tranh công bằng, minh bạch giữa các thương hiệu trong nước và quốc tế, ba hạng mục giải thưởng gồm có: Giải Tân binh xuất sắc nhất, giải Đổi mới sáng tạo và giải Phổ biến nhất.

Các sản phẩm lọt vào vòng chung kết sẽ được trưng bày tại khu vực “Vietedu Awards” trong khuôn khổ triển lãm, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp. Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ có thể tham gia bình chọn trực tuyến, bảo đảm tính khách quan và công bằng cho các giải thưởng.

Đến với triển lãm, khách tham quan không chỉ được trải nghiệm thực tế các sản phẩm và dịch vụ, mà còn có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện các thương hiệu để được hỗ trợ thông tin, tư vấn chi tiết các chính sách phân phối và các ưu đãi khác. Chương trình “Biz-Matching 1:1”, được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm của các doanh nghiệp và nhà mua hàng từ khắp nơi trên thế giới qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến (online).

581-202409301445463.jpg

Nhiều hội thảo dành cho giáo viên, phụ huynh và học sinh

Trong khuôn khổ triển lãm có nhiều hoạt động như: Hội thảo “Công nghệ cho trẻ - Tư duy số” của Classin, hội thảo: “Trí tuệ thông minh nhân tạo trong giáo dục” của GENAI, Workshop “Yếu tố cần xây dựng cho con trước năm 18 tuổi” của Babylons, Workshop “Lời nói, công cụ kỳ diệu” của MVP và hội thảo “Đồ chơi thông minh và sức ảnh hưởng” của Lalala Baby.

Khách tham quan triển lãm còn có cơ hội tham gia các trò chơi như “Vietedu Discovery” với nhiệm vụ thu thập các từ khóa và đổi quà tặng, check in nhận quà miễn phí...

Triển lãm mở cửa miễn phí, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan.

Triển lãm quốc tế giáo dục Việt Nam - VIETEDU 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 28-9-2024.

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 0901-534-565 hoặc minhkhue@coex.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế giáo dục Việt Nam - VIETEDU 2024 tạo sức hút cho “sân chơi” tiềm năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.