Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai bình chọn và trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

Dương Linh| 04/04/2023 17:51

(HNMO) - Chiều 4-4, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) triển khai chương trình bình chọn và trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2023 trên toàn quốc.

Theo Ban tổ chức, đối tượng được xét trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023 là các doanh nhân không quá 35 tuổi, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Doanh nghiệp của ứng viên tham gia chương trình được thành lập và hoạt động tối thiểu 2 năm, tối đa 10 năm. Với những doanh nghiệp có trụ sở theo đăng ký kinh doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh cần có doanh thu năm 2022 tối thiểu 4 tỷ đồng; các tỉnh, thành khác có doanh thu năm 2022 tối thiểu 3 tỷ đồng; các trường hợp ở địa bàn miền núi, kinh tế khó khăn thì doanh thu năm 2022 tối thiểu 2 tỷ đồng.

Thời hạn nhận hồ sơ tham gia giải thưởng trước ngày 15-5-2023. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia tại đây.

Dự kiến, lễ trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023 sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 7-2023.

Chương trình bình chọn và trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc là một trong những hoạt động tiên phong của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc triển khai Chương trình quốc gia khởi nghiệp do Chính phủ phát động.

Được tổ chức từ năm 2015, đến nay, chương trình đã tôn vinh và trao danh hiệu cho gần 500 doanh nhân trẻ xuất sắc, hoạt động sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển khai bình chọn và trao Danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.