Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trẻ em Tây Hồ háo hức khám phá kiến thức bơi phổ thông

Nguyễn Thị Thu Hiền| 05/06/2023 10:23

(HNMO) - UBND quận Tây Hồ đã triển khai khóa phổ cập bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn quận vào ngày 5-6 tại khu vực bể bơi Khách sạn Công Đoàn (Quảng An, Tây Hồ).

Các em với bài khởi động trên bờ.

Trước đó, UBND quận Tây Hồ đã phát động tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trong nhân dân quận, đặc biệt chú trọng đến đối tượng trẻ em. 

Khóa phổ cập bơi năm nay được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, với 120 thiếu niên, nhi đồng. Tại đây, các em được trang bị, củng cố kiến thức để thực hiện được ít nhất 1 kiểu bơi. Kết thúc khóa học (dự kiến vào ngày 5-7-2023), Ban tổ chức sẽ kiểm tra, đánh giá năng lực để cấp giấy chứng nhận biết bơi cho các em đạt điều kiện tối thiểu là bơi đủ 25m. 

Theo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Tây Hồ - đơn vị được giao điều hành khóa học, việc phổ cập bơi cho trẻ em đang nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo quận, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngay trong ngày đầu của khóa phổ cập bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn quận Tây Hồ, các em đã hào hứng tham gia, khám phá những kiến thức bơi từ các huấn luyện viên. 

Một số hình ảnh về khóa bơi: 

Những em nhỏ lần đầu được nghe huấn luyện viên truyền đạt kiến thức về thở dưới nước khi bơi.

Hào hứng với bài tập về chân trong khi bơi .

Các em nhỏ làm quen với các bài về tập thở và phối hợp với chân khi dưới nước.

Sự tự tin ở các em nhỏ khi được các huấn luyện viên hướng dẫn.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trẻ em Tây Hồ háo hức khám phá kiến thức bơi phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.