Trái tim nhân ái

Trao quà tặng trị giá 210 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật Hà Nội

Mai Hoa 01/12/2023 - 16:37

Chiều 1-12, tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội (số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội), Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội và Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina phối hợp tổ chức Chương trình trao quà tặng trẻ em khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3-12).

1-hat-bieu.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội Bùi Văn Tuấn phát biểu.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội Bùi Văn Tuấn nhấn mạnh, Ngày Quốc tế Người khuyết tật được Đại hội đồng Liên hợp quốc công bố trong Nghị quyết hành động của mình từ năm 1992. Hàng loạt hoạt động đã và đang được tổ chức nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức đối với người khuyết tật, tạo mọi điều kiện trợ giúp cho họ có cơ hội được phát triển bản thân, góp phần phát triển xã hội, đồng thời, công nhận và biểu dương những đóng góp của người khuyết tật trong cộng đồng xã hội.

Việc Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội phối hợp Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tổ chức tặng quà cho học sinh khuyết tật của các trường, các trung tâm dạy trẻ khuyết tật của Hà Nội là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3-12.

2-trao-qua-cho-9-don-vi(1).jpg
Trao quà cho đại diện tập thể các trường, trung tâm dạy trẻ khuyết tật của Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao quà cho tập thể và trẻ em của 9 trường, trung tâm dạy trẻ khuyết tật của Hà Nội, gồm các trường: PTCS Xã Đàn, PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Tiểu học Bình Minh, PTCS Hy vọng, Trung tâm Phúc Tuệ, Trung tâm Hy vọng, Trường dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội.

Trước đó, trong sáng cùng ngày, Thường trực Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội và lãnh đạo Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina cũng trao quà cho trẻ em khuyết tật thuộc Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Sóc Sơn và Trường chuyên biệt Bình Minh Đông Anh.

Tổng số gần 500 thùng bánh kẹo, trị giá 210 triệu đồng đã được trao tặng cho trẻ em khuyết tật Hà Nội thuộc 11 đơn vị.

Qua 4 nhiệm kỳ hoạt động, Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội đã vận động và thu hút được nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tham gia, đóng góp cho các hoạt động bảo vệ, cứu trợ, chăm sóc hàng nghìn trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố; tạo cơ hội cho các em được học văn hóa, học nghề, hòa nhập cộng đồng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà tặng trị giá 210 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.