Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Kỷ niệm chương ‘’Vì hòa bình hữu nghị giữa các dân tộc’’ tặng Đại sứ Campuchia tại Việt Nam

Thuỳ Dương| 11/01/2023 21:30

(HNMO) - Chiều 11-1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” - phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tặng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam Chay Navuth. Phần thưởng nhằm tôn vinh những cống hiến tích cực của Đại sứ trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Campuchia.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga trao Kỷ niệm chương tặng Đại sứ Campuchia tại Việt Nam Chay Navuth.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga cho biết Đại sứ Chay Navuth là người bạn rất thân thiết của Việt Nam. Trong nhiệm kỳ đầu tiên công tác tại Việt Nam trên cương vị Đại sứ, với sự nỗ lực không mệt mỏi, bằng những hoạt động thiết thực và hiệu quả, Đại sứ đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực trong quan hệ giữa hai nước.

Có thể khẳng định rằng, những bước phát triển quan trọng của mối quan hệ Việt Nam - Campuchia cũng như giao lưu nhân dân trong ba năm qua đều có sự đóng góp xứng đáng của Đại sứ Chay Navuth và sự giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam. Ghi nhận những đóng góp của  Đại sứ đối với việc tăng cường quan hệ hữu nghị nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia, Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì hoà bình, hữu nghị giữa các dân tộc”.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga tin tưởng rằng trong thời gian tới, trên cương vị mới, Đại sứ Chay Navuth sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho việc củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao Kỷ niệm chương ‘’Vì hòa bình hữu nghị giữa các dân tộc’’ tặng Đại sứ Campuchia tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.