Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật của năm 2021

Bảo Hân| 30/07/2022 20:35

(HNMO) - Chiều 30-7, lễ trao giải thưởng thường niên Top 10 Awards vinh danh những thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật năm 2021 đã diễn ra tại Hà Nội. Giải thưởng do Công ty Thiết kế và truyền thông Kiến Việt (Kienviet Media) cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Triển lãm 20 công trình tiêu biểu về nhà ở và nội thất tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Giải thưởng Top 10 Awards 2021 đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 100 công ty kiến trúc và nội thất trên cả nước với 210 công trình tranh giải.

Trong đó, hạng mục giải thưởng về nhà ở nhận được 119 công trình, thuộc nhiều thể loại. Hạng mục giải thưởng về nội thất cũng nhận được 91 công trình.

Qua quy trình 2 vòng chấm, chọn chặt chẽ, Ban tổ chức đã quyết định trao thưởng cho 10 thiết kế tiêu biểu ở mỗi hạng mục. Những thiết kế đoạt giải đáp ứng các tiêu chí như đẹp và công năng; phù hợp với môi trường, khí hậu; văn hóa, truyền thống, tính bản địa; an toàn cho người sử dụng và áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới.

Theo TS.KTS Phan Đăng Sơn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, các công trình tranh giải đã thể hiện được tinh thần sáng tạo. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế cho thấy tính chuyên nghiệp và khát khao vượt qua các khuôn khổ sẵn có.

Trong khuôn khổ chương trình giải thưởng Top 10 Awards 2021, Ban tổ chức đã giới thiệu tới công chúng 20 công trình tiêu biểu của mỗi hạng mục tại triển lãm Top 10 Awards Pavilion 2021 tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Triển lãm diễn ra từ ngày 29 đến 31-7. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật của năm 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.