Kinh tế

Trao giải cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam”: Tình yêu với Petrovietnam sẽ là động lực để Tập đoàn phát triển bền vững, mạnh mẽ hơn

Bảo Hân 23/08/2023 - 22:07

Ngày 23-8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam” đúng vào dịp kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2023).

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” được Tập đoàn phát động vào ngày 11-8 tại Thái Bình, nơi được coi là cái “nôi” của ngành Dầu khí. Sau 5 ngày diễn ra đã có gần 24.000 cán bộ nhân viên, người lao động tham gia. Trong 33 đơn vị tham gia, có 10 đơn vị đạt 100% số lượng cán bộ nhân viên tham gia làm bài thi; có 22/33 đơn vị đạt trên 50% số lượng cán bộ nhân viên dự thi.

Nội dung 50 câu hỏi của cuộc thi hướng người dự thi tìm hiểu về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển; những mốc son quan trọng của ngành Dầu khí, định hướng phát triển của Tập đoàn cũng như tìm hiểu văn hóa Petrovietnam.

Kết quả cuộc thi có những con số ấn tượng khi 800 người trả lời đúng toàn bộ 50 câu hỏi; có 12.708 người (53,2%) trả lời đúng từ 45 đến 49 câu hỏi. Cuộc thi cũng tạo được những dấu ấn nổi bật từ trước đến nay như: Số lượng thí sinh làm bài ngoài giờ hành chính nhiều nhất (trung bình mỗi ngày ngoài giờ hành chính từ 18h đến 24h đều có hàng nghìn người dự thi);

anh-3(1).jpeg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các ban/văn phòng Tập đoàn đạt giải.

Số lượng tương tác, bình luận trên các trang mạng xã hội của Tập đoàn và đơn vị lớn nhất từ trước đến nay (khoảng 25.000 lượt tiếp cận, tương tác và bình luận); hình ảnh của lãnh đạo, cán bộ các đơn vị tham gia cuộc thi hết sức phong phú và sống động; đặc biệt cuộc thi còn được người lao động khắp các đơn vị cổ vũ và thông qua đó lồng ghép giải đáp các thắc mắc cho chính người lao động để hiểu hơn ý nghĩa của cuộc thi.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, đây là cuộc thi đầu tiên tổ chức với quy mô lớn trong toàn Tập đoàn, diễn ra trong thời điểm rất kịp thời trong lộ trình, chiến lược tái tạo văn hóa Petrovietnam.

Thông qua những kết quả từ cuộc thi, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cho rằng, điều này phản ánh đúng về sự thấm sâu, lan tỏa của văn hóa Petrovietnam trong mỗi người lao động, mỗi một thành viên PVN cũng như phản ánh kết quả, thành công của quá trình tái tạo văn hóa Petrovietnam trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam”: Tình yêu với Petrovietnam sẽ là động lực để Tập đoàn phát triển bền vững, mạnh mẽ hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.