Hà Nội kết nối

Trao giải cho 21 thí sinh thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý” tháng thứ nhất

Thanh Tàu 15/09/2023 - 16:28

Ngày 15-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04, Bộ Công an) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý” tháng thứ nhất cho 21 thí sinh phía Nam.

img-3851.jpg
Đại tá Hoàng Quốc Việt, Phó Cục C04, Bộ Công an, Phó Trưởng ban Giám khảo trao giải cho các thí sinh đạt giải tại phía Nam.

Theo Cục C04, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, chiến sỹ thuộc các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, địa phương và lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân trong toàn quốc, bên cạnh đó, còn có sự hưởng ứng tham gia của nhiều người Việt Nam đang sinh sống, học tập, công tác ở nước ngoài.

Một số đơn vị, địa phương có số người dự thi đông đảo như: Đồng Nai, Thanh Hóa, Cà Mau, thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Cảnh sát nhân dân, thành phố Cần Thơ, Quảng Bình, Học viện An ninh nhân dân, Học viện Cảnh sát nhân dân, Công an tỉnh Phú Yên…

Từ ngày 20-7 đến 19-8-2023, đã có 856.163 lượt dự thi với 569.895 người tham gia thi trực tuyến. Đến nay, tổng số lượt dự thi đã vượt quá 1,4 triệu.

Về phần thi viết, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 bài, trong đó có nhiều bài viết được đầu tư công phu, hình thức trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, có bài dự thi viết tay của một cụ bà 81 tuổi ở thành phố Hà Nội và nhiều bài dự thi của các cháu học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông...

img-3846.jpg
Lãnh đạo Cục C04, Bộ Công an trao bằng khen cho Lê Hồng Long, sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng thi trực tuyến tháng thứ nhất, Ban tổ chức đã lựa chọn 33 cá nhân (trong đó có 21 thí sinh tại khu vực phía Nam) có kết quả thi tốt nhất để tổ chức trao giải, trong đó có rất nhiều cá nhân đã tham gia hàng nghìn lượt thi.

Trong thời gian tới, Ban tổ chức mong muốn đẩy mạnh cuộc thi cũng như kết quả cuộc thi tháng thứ nhất, qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia phòng, chống ma túy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cho 21 thí sinh thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma tuý” tháng thứ nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.