Giao thông

Transerco tăng cường 27 xe buýt phục vụ dịp Quốc khánh

Lương Ninh Giang 28/08/2024 - 14:01

Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và khách du lịch bằng xe buýt trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sẵn sàng nhân lực, phương tiện, đặc biệt là các tuyến kết nối với bến xe, nhà ga, sân bay...

xe-buyt-transerco.jpg
Transerco tăng cường 27 xe buýt, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9. Ảnh: Tiến Mạnh

Cụ thể, trong suốt dịp cao điểm nghỉ lễ Quốc khánh, Transerco sẽ phục vụ hành khách với hơn 9.500 lượt xe/ngày, tương ứng với 804 xe hoạt động. Riêng ngày 1-9 (Chủ nhật) phục vụ 9.235 lượt xe/ngày, tương ứng với 778 xe hoạt động. Transerco cũng dự phòng 27 xe buýt sẵn sàng tăng cường, giải tỏa hành khách tại các bến xe, trạm trung chuyển khi có nhu cầu và yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước. Trong đó có 2 xe dự phòng cho tuyến 86 (ga Hà Nội - sân bay Nội Bài) và 1 xe dự phòng cho tuyến 68 (Hà Đông - sân bay Nội Bài).

Tổng công ty cũng yêu cầu các đơn vị hoạt động xe buýt trực thuộc tăng cường công tác bảo dưỡng sửa chữa, tổ chức tổng kiểm tra, tân trang, vệ sinh phương tiện bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, công tác phòng, chống cháy, nổ phương tiện và bảo đảm phương tiện tốt khi ra hoạt động.

Các đơn vị phổ biến và tổ chức kiểm tra việc thực hiện tới công nhân lái xe, nhân viên phục vụ nhằm duy trì, nâng cao chất lượng phục vụ; thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế vận hành buýt, không sử dụng rượu, bia, bảo đảm lái xe an toàn, phục vụ hành khách chu đáo và chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Transerco tăng cường 27 xe buýt phục vụ dịp Quốc khánh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.