Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trang Thông tin điện tử Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội ra mắt giao diện mới

Hương Ly| 17/06/2022 17:58

(HNMO) - Ngày 17-6, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội chính thức ra mắt Trang thông tin điện tử với giao diện mới đúng dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Lê Minh Đức phát biểu tại hội nghị.

Trang thông tin điện tử của Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố (địa chỉ https://dukcaccoquan.hanoi.gov.vn/) sau khi được nâng cấp, bổ sung chuyên mục và thay đổi giao diện đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố. Trang thông tin đã truyền tải và trao đổi nhiều thông tin trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối và hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng, các đoàn thể trong Khối.

Tính đến ngày 14-6-2022, Trang thông tin điện tử của Đảng ủy Khối có 6.347.023 lượt truy cập. Số lượt truy cập trung bình hằng tháng là 46.500 lượt. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ban biên tập đã đăng tải 93 tin, bài thuộc 15 chuyên mục. Số bài viết đăng trung bình hằng tháng là hơn 15 tin, bài với nội dung chọn lọc, được cung cấp từ Tạp chí Xây dựng Đảng, Báo Nhân Dân và các báo của thành phố.

Sau khi nâng cấp, Trang thông tin điện tử Đảng ủy Khối có 7 chuyên mục: Tin tức - Sự kiện; Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; Hoạt động của Đảng ủy Khối; Hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng; Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội; Công tác: Tuyên giáo, dân vận, tổ chức, kiểm tra - giám sát, văn phòng và Chuyên mục Công tác đào tạo bồi dưỡng.

Các đại biểu thảo luận nâng cao chất lượng Trang thông tin của Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Lê Minh Đức cho biết, sau khi ra mắt giao diện mới, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí của Hà Nội để viết, đăng tải các tin, bài có chất lượng; phối hợp với các tổ chức cơ sở Đảng cung cấp tin, bài để đăng tải trên Trang thông tin điện tử.

Cùng với việc cập nhật đầy đủ, kịp thời, có hệ thống các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Thành ủy và Đảng ủy Khối, các hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc..., Ban biên tập Trang thông tin cũng sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng thông tin nhằm có thêm nhiều bài viết có tính giáo dục tuyên truyền với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Thông tin điện tử Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội ra mắt giao diện mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.