Sản phẩm dịch vụ

Tràng An Travel - công ty lữ hành hàng đầu, chuyên cung cấp tour quốc tế trọn gói chất lượng, uy tín

Minh Thư 11/11/2023 08:00

Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Tràng An (Tràng An Travel) - thương hiệu du lịch uy tín tại Việt Nam, là đơn vị có lượng khách hàng đi tour châu Âu cao hàng đầu toàn quốc. Trải qua gần 15 năm phát triển, Tràng An Travel vinh dự và tự hào khi đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam, được tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cũng như của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Được biết đến là đơn vị lữ hành quốc tế với thương hiệu Tràng An Travel và Group Travel, từ khi mới thành lập, Tràng An Travel chuyên cung cấp các tour du lịch quốc tế đường ngắn như Thái Lan, Singapore - Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Dubai… Không chỉ vậy, Tràng An Travel còn chuyên tổ chức tour nội địa với những đoàn tham quan xuyên Việt, du lịch tâm linh và tổ chức những đoàn tham quan lớn từ vài trăm đến hàng nghìn khách hàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc…

581-202311102037441.jpg
Tràng An Travel - đơn vị lữ hành có lượng khách đi châu Âu lớn bậc nhất Việt Nam.

Nhờ sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ của ban giám đốc và cán bộ nhân viên công ty, từ năm 2015, Tràng An Travel tiếp tục phát triển thị trường tour du lịch quốc tế đường dài, trở thành nhà tổ chức chuyên nghiệp các tour châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, châu Phi, du lịch Nga… Tiêu biểu là các sản phẩm: Chuyên tuyến du lịch đến các quốc gia Nam Âu như: Italia - miền Nam nước Pháp - Tây Ban Nha, Nice - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. Liên tuyến Đông Tây Âu như Đức - Séc – Áo - Slovakia - Hungary, Ba Lan - Séc - Áo - Slovakia - Hungary, Hy Lạp - Macedonia - Bulgaria… Sản phẩm du lịch Bắc Âu đến Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch. Các sản phẩm tour Tây Âu truyền thống đến Pháp, Bỉ, Hà Lan, Luxembourg, Thụy Sĩ, Monaco. Hay các sản phẩm du lịch hấp dẫn đến Australia, Ai Cập, Hy Lạp, Maroc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Hoa Kỳ…

Bên cạnh đó, Tràng An Travel còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ làm visa chuyên nghiệp, cả visa lẻ và visa đoàn, cho thuê xe ô tô, đặt vé máy bay, tàu hỏa nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo quý khách hàng.

Tại Tràng An Travel, quý khách hoàn toàn an tâm bởi trước khi khởi hành sẽ được tư vấn, chuẩn bị hồ sơ xin visa bảo đảm tỷ lệ thành công cao nhất. Hành trình khám phá được thiết kế khoa học, phù hợp với cung đường du lịch nổi tiếng, tránh việc du khách mệt mỏi bởi những chặng kết nối dài (đối với tour quốc tế đường dài).

Đội ngũ hướng dẫn viên của Tràng An Travel được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn tốt, đặc biệt chuyên nghiệp, tận tâm, theo đoàn xuyên suốt tuyến từ Việt Nam. Tràng An Travel cũng có đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhiệt tình, theo sát khách hàng 24/7 sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm rất tuyệt vời!

581-202311102037442.jpg
Đội ngũ nhân viên Tràng An Travel chuyên nghiệp, tận tâm.

Ngay trong năm 2022, một năm được đánh giá là đầy thách thức khi du lịch bước đầu mở cửa sau đại dịch, Tràng An Travel vẫn linh hoạt thích nghi và phát triển các tour mới, chất lượng dịch vụ tốt, giá thành cạnh tranh hàng đầu, đáp ứng những nhu cầu thay đổi của thị trường. Hàng loạt tour châu Âu đặc sắc được Tràng An Travel thiết kế lần lượt ra mắt và booking nào cũng đầy khách chỉ sau ít ngày mở bán. Năm 2023 sắp qua đi, Tràng An Travel tiếp tục khẳng định được vị thế hàng đầu của mình khi liên tiếp dẫn đầu các hạng mục, đáp ứng hài hòa 2 tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Tràng An Travel tiếp tục củng cố vị trí vững mạnh là thương hiệu du lịch uy tín, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin yêu, tín nhiệm.

Để đạt được vị trí này, Tràng An Travel đã nỗ lực không ngừng, vượt qua nhiều thử thách với mục tiêu xuyên suốt kể từ khi hình thành và trong quá trình phát triển: “Chuyên nghiệp tới từng dịch vụ” - đây vừa là phương châm, vừa là thước đo chuẩn mực của Tràng An Travel, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng giá cả phải chăng nhất! Sự hài lòng và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của quý khách hàng trong mỗi hành trình du lịch chính là sứ mệnh lớn nhất mà Tràng An Travel luôn hướng tới.

Ông Nguyễn Hữu Cường - Tổng Giám đốc Công ty là một doanh nhân có tâm và có tầm, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch lữ hành, từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong nhiều công ty du lịch lữ hành trước khi tự mình sáng lập ra thương hiệu Tràng An Travel năm 2010.

581-202311102037443.jpg
Ông Nguyễn Hữu Cường - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch quốc tế Tràng An.

Không chỉ tiên phong trong kinh doanh dịch vụ lữ hành, ông Nguyễn Hữu Cường còn luôn đồng hành cùng các ban, ngành thực hiện các chương trình thiện nguyện, đóng góp cho xã hội.

Tràng An Travel xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cũng như sự ủng hộ quý báu của tất cả khách hàng gần xa đã góp phần đưa Tràng An Travel phát triển như ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, Tràng An Travel được tiếp tục đón nhận sự quan tâm, ủng hộ và ưu ái của tất cả quý vị!

Website:

https://www.trangantravel.com.vn

https://www.trangantravel.com

Điện thoại: 024.66.700.700

Hotline: 0584 977977

Email: sm@trangantravel.com.vn

FB: https://www.facebook.com/cuongtrangantravel

Fanpage: https://www.facebook.com/trangantravel.com.vn

Trụ sở: 77 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tràng An Travel - công ty lữ hành hàng đầu, chuyên cung cấp tour quốc tế trọn gói chất lượng, uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.