Sản phẩm dịch vụ

Trái tim Thiên Khôi - lan tỏa yêu thương qua giọt máu nghĩa tình

Thành Vinh 12/06/2024 - 12:36

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa này và hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu (14-6), sáng 11-6, Tập đoàn Thiên Khôi phối hợp cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Trái tim Thiên Khôi”.

581-202406121145281.jpg

Được biết đến là doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ kết nối môi giới bất động sản, Thiên Khôi không chỉ tập trung phát triển công nghệ và nghiệp vụ chuyên môn mà còn đóng góp những hoạt động có ích cho xã hội, cộng đồng. Từ khi thành lập, Tập đoàn đã có các chương trình từ thiện hàng quý và tài trợ nhiều hoạt động của sinh viên các trường đại học: Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, Thủy lợi...

Sáng 11-6, để hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu thế giới (14-6), Tập đoàn Thiên Khôi đã phối hợp cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Trái tim Thiên Khôi” tại Hội sở doanh nghiệp. Nhằm góp phần vào công tác tuyên truyền về hiến máu tình nguyện, các lãnh đạo và các đối tác của Tập đoàn đã có mặt từ sớm tại Hội sở và tham gia hiến máu.

Đây là lần đầu tiên, Tập đoàn Thiên Khôi phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện cùng với Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức, “Trái tim Thiên Khôi” đã thu hút được gần 500 đối tác của Thiên Khôi tham gia hiến máu và thu được 458 đơn vị máu, tỷ lệ hoàn thành là 99,5%.

581-202406121145282.jpg

Nói về việc tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Thiên Khôi, ông Nguyễn Thành Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Khôi chia sẻ: “Mỗi giọt máu chúng ta hiến tặng là một món quà vô giá, mang đến hy vọng sống cho những người bệnh đang trong cơn nguy kịch. Đó là hành động cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của mỗi cá nhân, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng”.

581-202406121145283.jpg

Mỗi đối tác của Thiên Khôi tham gia hiến máu đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện và tham gia với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Trên khắp cả nước, có rất nhiều bệnh nhân đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì không đủ nguồn máu kịp thời cung cấp cho họ. Họ rất cần đến những giọt máu nghĩa tình này. Một giọt máu nhỏ của chúng ta cũng có thể mang lại niềm hy vọng, thậm chí là giữ họ lại trên cuộc đời này.

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Trái tim Thiên Khôi”, các thành viên hiến máu không chỉ góp phần mang đến hy vọng sống cho những bệnh nhân đang cần máu mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức và Tập đoàn Thiên Khôi.

“Trái tim Thiên Khôi” là một chương trình ý nghĩa được Tập đoàn Thiên Khôi tổ chức với mong muốn chung tay góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh đang cần máu vượt qua khó khăn, trở về với cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các đối tác của Thiên Khôi nói riêng, của cộng đồng nói chung trong việc hiến máu nhân đạo, đề cao và phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của người dân Việt Nam.

Truy cập vào website: https://thienkhoi.com/ để theo dõi những chương trình ý nghĩa tiếp theo của Thiên Khôi Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trái tim Thiên Khôi - lan tỏa yêu thương qua giọt máu nghĩa tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.