Sản phẩm dịch vụ

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xanh hoàn hảo tại Bavi Annam Garden

Mỹ Trang 29/08/2023 - 17:44

Nghỉ dưỡng xanh hiện là xu hướng đang được chú trọng đầu tư và phát triển. Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xanh hoàn hảo tại Bavi Annam Garden chắc chắn sẽ khiến du khách phải trầm trồ ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.

Khám phá không gian nhà nghỉ siêu đẹp tại Bavi Annam Garden

Bavi Annam Garden gây ấn tượng với du khách bởi tổng diện tích lên đến gần 20.000m2. Đến với Bavi Annam Garden, du khách sẽ được sống lại với những ký ức tươi đẹp nhất. Chuỗi phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tràn ngập sắc màu đa dạng, phong phú. Thiết kế hình dạng túp lều mang đến trải nghiệm thú vị và bắt mắt cho mọi du khách khi đến với Bavi Annam Garden. Với khuôn viên rộng rãi với sức chứa lên đến 120 người, bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng cùng bạn bè, gia đình, người thân.

581-202308291618571.png

10 căn nhà thiết kế độc đáo được đặt theo tên các loại cây trước cửa:

  • LONGAN HOUSE 01
  • LONGAN HOUSE 02
  • PERSIMMON HOUSE
  • MANZI HOUSE
  • LYCHEE HOUSE
  • LEKIMA HOUSE
  • 2A HOUSE
  • MƠ HOUSE
  • COCO HOUSE
  • PALM VILLA.

Bavi Annam Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn hòa mình vào khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Hệ thống phòng ốc cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi với đồ dùng khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng như chính ngôi nhà của bạn.

Tận hưởng thảm thực vật phong phú, đa dạng

Bavi Annam Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa dưới chân núi Tản Viên tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho khu nghỉ dưỡng. Nơi đây được ví như một khu vườn nhiệt đới với khoảng 30 loài cây ăn quả và hơn 60 loài hoa. Nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ như được sống giữa một rừng hoa bạt ngàn với không gian tươi mát. Bavi Annam Garden cực kỳ phù hợp với những người có niềm đam mê với hoa, vừa ngắm cảnh vừa có thể check-in sống ảo.

581-202308291618572.png

Bavi Annam Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Khung cảnh thiên nhiên rất đỗi bình yên và thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho bất cứ du khách nào.

Dịch vụ tiện nghi, chu đáo tại Bavi Annam Garden

Một trong những điểm nổi bật làm nên thiên đường nghỉ dưỡng Bavi Annam Garden chính là dịch vụ. Đơn vị chú trọng đầu tư và phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẽ cảm giác được đặt chân vào chính ngôi nhà của mình. Tại đây có đầy đủ những tiện nghi từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến phòng tắm riêng biệt hiện đại.

581-202308291618573.png

Cùng với đó, đến khu nghỉ dưỡng Bavi Annam Garden, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn khác. Du khách có thể tổ chức các sự kiện từ team building, sinh nhật, đám cưới… Đặc biệt hơn, du khách không nên bỏ lỡ các bữa ăn mang đậm hương vị núi rừng nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng được trải nghiệm những tiện ích: Bơi lội, đạp xe, trò chơi dân gian, câu cá ven hồ…

581-202308291618584.png

Tận hưởng những dịch vụ hàng đầu tại khu nghỉ dưỡng Bavi Annam Garden trong tiết trời trong xanh, mát mẻ là trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay sẵn sàng phục vụ du khách. Ngoài ra, bạn cũng yên tâm nghỉ dưỡng bởi ở đây còn tích hợp dịch vụ giặt là, dọn phòng…

581-202308291618585.png

Đồng thời, tùy vào từng loại hình nhà nghỉ mà mức giá dịch vụ sẽ có sự dao động. Trung bình mức giá tầm 14 triệu đồng nguyên căn 5 phòng nghỉ lớn cho du khách. Các phòng nghỉ đều đảm bảo có view hướng ra vườn tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng, đặt phòng hay có bất cứ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Address: Thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Phone: 0862 899 566.

Email: baviannamgarden88@gmail.com.

Website: https://baviannamgarden.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/Baviannamgarden.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xanh hoàn hảo tại Bavi Annam Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.