Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm dịch vụ thăm khám suy giãn tĩnh mạch hàng đầu tại chuyên khoa An Viên

Thành An| 28/02/2023 09:46

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên mang trong mình sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe cho tất cả bệnh nhân trên cả nước. Phòng khám An Viên luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để xứng đáng với niềm tin của bệnh nhân.

An Viên mang đến những giá trị nhân văn

Suy giãn tĩnh mạch là một trong những căn bệnh “thời đại mới” với xu hướng trẻ hóa và không giới hạn độ tuổi. An Viên hiểu rằng: “Với mỗi người, sức khỏe là tài sản vô giá”. Do đó, chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên muốn đóng góp một phần sức lực vào việc giúp bệnh nhân giảm nhẹ đau đớn và sớm phục hồi về trạng thái bình thường.

Để bảo đảm chất lượng khám, chữa bệnh cũng như an toàn của bệnh nhân, An Viên đã hợp tác với đội ngũ y, bác sĩ danh giá đang công tác trong lĩnh vực trị suy giãn tĩnh mạch. Lực lượng y tế tại An Viên hội tụ đủ 4 chữ vàng của ngành Y tế hiện nay: “Tâm”, “Tài”, “Tầm”, “Trí”.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thành - đại diện cho Phòng khám An Viên chia sẻ: “Phòng khám của chúng tôi có thể chưa phải là nơi điều trị tốt nhất nhưng bệnh nhân sẽ được hưởng sự chăm sóc tận tâm và tay nghề điều trị bệnh hàng đầu hiện nay”.

Phòng khám An Viên có các phương pháp điều trị đa dạng. Tùy vào từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ lên các phác đồ điều trị thích hợp để rút ngắn thời gian điều trị bệnh cũng như đạt hiệu quả cao.

Các bác sĩ tại An Viên đang thực hiện thủ thuật thăm khám.

Đầu tư thiết bị tìm tĩnh mạch tiên tiến hàng đầu hiện nay

An Viên hiểu rằng “Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư sinh lãi cao nhất”. Chính vì vậy, Phòng khám là đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm và ứng dụng sản phẩm tìm tĩnh mạch hiện đại vào công tác điều trị hiện nay: VeinViewer.

Chia sẻ về thiết bị mới này, BS Nguyễn Ngọc Thành cho biết: “Veinviewer là bước tiến mang tính đột phá của công nghệ y khoa trị giãn tĩnh mạch tiên tiến hiện nay. Chúng tôi căn cứ vào công cụ tìm tĩnh mạch này để quan sát lâm sàng các tĩnh mạch ngoại vi dễ dàng hơn, nhìn thấy rõ các điểm phân nhánh và van. Từ đó, các đánh giá và phương pháp điều trị đưa ra đạt hiệu quả hơn”.

Công cụ tìm tĩnh mạch tiên tiến nhất hiện nay.

“Ngắn gọn lại, VeinViewer hỗ trợ bác sĩ đánh giá cấu trúc tĩnh mạch tỉ mỉ hơn và tìm được một vị trí tiêm hợp lý nhất nhằm giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân cũng như nâng cao tỷ lệ điều trị thành công của ca bệnh. Ngoài ra, nguồn hồng ngoại phát ra từ VeinViewer không gây hại cho sức khỏe. An Viên luôn nỗ lực mang đến những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong việc nâng niu đôi chân người bệnh. Đây là châm ngôn khi hành nghề của chúng tôi”, bác sĩ Thành nói thêm.

Đưa bản đồ y tế nước nhà vươn tầm quốc tế

Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên là một trong những phòng khám tư nhân phát triển theo mô hình thăm khám tiên tiến chuẩn quốc tế, với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ cùng những thiết bị máy móc nhập khẩu chính hãng 100% từ châu Âu.

Chuyên khoa An Viên với sứ mệnh vươn tầm quốc tế.

Đồng thời, việc mở rộng quy mô phòng khám tại chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh là một minh chứng tiêu biểu cho mục đích vươn tầm của Phòng khám. Thời gian tới đây, An Viên dự định sẽ khai trương cơ sở ở các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước như: Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang... để có thể giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi sự hành hạ của bệnh giãn tĩnh mạch nhanh chóng nhất.

“An Viên tin rằng, trong tương lai gần, Phòng khám không những là điểm đến phục hồi sức khỏe uy tín trên cả nước nói riêng mà còn góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế của ngành Y nước nhà nói chung”, đại diện Phòng khám cho biết.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, An Viên sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám cũng như hoàn thiện các sản phẩm phục vụ công tác điều trị. Không chỉ làm hài lòng bệnh nhân trong nước, An Viên còn muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè quốc tế, trở thành một chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch hàng đầu trong khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Website: https://tinhmachanvien.vn/
Các phương pháp điều trị: https://tinhmachanvien.vn/phuong-phap-dieu-tri-tinh-mach
Cơ sở thành phố Hồ Chí Minh: 765 Lê Hồng Phong, quận 10.
Hotline: 1800.0086 - 093.208.2288 - 092.462.5678

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm dịch vụ thăm khám suy giãn tĩnh mạch hàng đầu tại chuyên khoa An Viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.