Sản phẩm dịch vụ

Trải nghiệm các tính năng an toàn trong gói Toyota Safety Sense ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm

Minh Lan 19/07/2023 08:01

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng trên hai mẫu xe chủ chốt là Vios và Veloz Cross, Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hội Toyota - An tâm trong từng chuyển động” trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23-7-2023.

Tại sự kiện này, khách hàng có cơ hội trực tiếp quan sát 2 mẫu xe Veloz Cross, Vios 2023 và trải nghiệm các tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) qua công nghệ thực tế ảo.

Các tính năng an toàn được trải nghiệm tại sự kiện bao gồm: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA). Song song đó, các chuyên gia của Toyota cũng sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

581-202307182038291.jpg
Không khí sôi động của “Ngày hội Toyota - An tâm trong từng chuyển động” thông qua những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn lên đến 12 triệu đồng khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, bao gồm trò chơi tương tác và quay số trúng thưởng. Đặc biệt, từ 20h ngày 22 và 23-7, đêm nhạc gala sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng được tổ chức ngay tại sự kiện.

Với những hoạt động thú vị cùng các trải nghiệm ấn tượng, chương trình hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy hấp dẫn dành cho các gia đình nhân dịp cuối tuần.

Thông qua sự kiện, Toyota mong muốn truyền tải thông điệp về lái xe an toàn cho tất cả mọi người. Bên cạnh các tính năng an toàn trang bị trên xe, kỹ năng và ý thức của người lái cũng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn của chính bản thân mình và mọi người xung quanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm các tính năng an toàn trong gói Toyota Safety Sense ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.