Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả thù nhầm khiến một thiếu nữ trọng thương

Chu Dũng| 19/05/2023 17:16

(HNMO) - Ngày 19-5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã làm rõ và tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Đan (sinh năm 2007; ở phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội); Kiều Anh Dũng (sinh năm 2007; ở phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đỗ Hùng Dũng (sinh năm 2007; ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) liên quan đến vụ chém một thiếu nữ thương tích, xảy ra rạng sáng 7-5-2023.

Ba đối tượng tại cơ quan công an.

Khoảng 3h40 ngày 7-5, N.V.C (sinh năm 2007; ở quận Tây Hồ, Hà Nội) điều khiển xe máy chở theo N.H.Y (sinh năm 2006; ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) di chuyển trên tuyến phố Hàng Bài rẽ hướng Hai Bà Trưng. Thời điểm trên, có một thanh niên đi xe Honda Wave đi bên cạnh. Khi đến số 27 phố Hai Bà Trưng thì bị 3 thiếu niên đi xe máy ngược chiều chặn đâm khiến xe của C và Y đổ ra đường. Ba đối tượng định đuổi đánh thanh niên đi xe Honda Wave, nhưng người này đã phóng xe bỏ chạy.

Thấy 3 thanh niên có hung khí, C cũng vứt xe bỏ chạy về hướng phố Hàng Bài. Bực tức, các đối tượng lao vào dùng tay chân, dao tông, tuýp sắt đánh chém Y, đập phá xe của C rồi rủ nhau lên xe bỏ đi. Y được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã làm rõ danh tính Nguyễn Thế Đan, Kiều Anh Dũng và Đỗ Hùng Dũng gây ra vụ việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, trước khi xảy ra vụ việc trên, khoảng 2h30 ngày 7-5, Đan và Kiều Dũng đang đi xe máy từ Xã Đàn rẽ sang Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa để về nhà thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi xe máy Honda Wave đuổi đánh, dùng chai thủy tinh ném. Khi đó, Đan và Dũng bỏ xe lại tại chân khu tập thể để thoát thân thì bị nhóm thanh niên kia đập phá xe.

Thế Đan và Kiều Dũng nói với Hùng Dũng việc bị đánh. Cả ba liền rủ nhau mang theo hung khí đi tìm nhóm đối tượng đi xe Honda Wave trả thù. Các đối tượng đang đèo nhau trên đường thì nhìn thấy thiếu niên điều khiển xe Honda Wave đang đi cùng Y và C. Nghĩ rằng đó là người trong nhóm đã đánh mình nên đối tượng đuổi theo. Các đối tượng nam bỏ chạy để lại Y là phụ nữ tại hiện trường nhưng các đối tượng vẫn không nương tay, gây ra vụ án chém người nói trên khiến Y bị thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trả thù nhầm khiến một thiếu nữ trọng thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.