Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trà bí đao Wonderfarm

Tuyền Lâm| 02/08/2020 08:03

(HNM) - Trà bí đao Wonderfarm do Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế (địa chỉ lô 13, Khu công nghiệp Tam Phước, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) sản xuất. Chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi, sẵn có trong nước, trà bí đao Wonderfarm ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn làm thức uống giải khát trong mùa hè.

Sản phẩm có sự kết hợp giữa công thức chế biến truyền thống Việt Nam và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, góp phần nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm Wonderfarm. Trà bí đao Wonderfarm là thức uống bổ dưỡng, chứa nhiều loại vitamin như: B1, B2, B3, C và caroten... tốt cho sức khỏe. Đây là thức uống giàu chất chống ô xy hóa, thanh lọc cơ thể và có tác dụng giải khát hiệu quả. Sản phẩm còn giúp tan đờm, lợi tiểu, giảm béo, hàm lượng dầu thực vật cao trong bí đao rất có lợi cho da và tóc. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Trà bí đao Wonderfarm gồm sản phẩm có đường và ít đường với hương vị thanh mát. Không chỉ đóng trong lon nhôm, sản phẩm còn được đóng dạng chai nhựa, thuận lợi cho người sử dụng.

Ngoài sản phẩm trà bí đao Wonderfarm, Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế còn sản xuất các dòng sản phẩm nước giải khát được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: Nước yến ngân nhĩ, nước me, nước dừa tươi… đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, phong phú trong nước có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trà bí đao Wonderfarm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.