Theo dõi Báo Hànộimới trên

TPBank xin lỗi khách hàng vì sự cố không mong muốn

H.H| 08/10/2014 08:19

(HNMO) – Ngày 1/10 vừa qua, nhiều khách hàng “ruột” của Ngân hàng TPBank khá sửng sốt khi nhận được tin nhắn qua email, thông báo mình đã được trúng thưởng trong chương trình eBank phiên bản mới do TPBank tổ chức.

Tin nhắn qua email gây "mừng hụt" cho nhiều khách hàng của TPBank


Tuy nhiên tối muộn ngày 7/10, cũng các khách hàng ấy đã phải chưng hửng khi một lần nữa lại nhận được tin nhắn qua email của ngân hàng này, nhưng đây là tin nhắn xin lỗi “do sơ xuất chúng tôi đã gửi thông báo tới toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng, trong khi lẽ ra chỉ nên gửi đến các khách hàng thực sự trúng giải”.

Tin nhắn qua email xin lỗi khách hàng của TPBank.


Cũng theo thông báo của TPBank, “ngay sau khi nhận được các phản ánh của khách hàng, chúng tôi đã nghiêm túc tìm hiểu nguyên nhân và rút kinh nghiệm để tránh lặp lại các sai sót tương tự”.

TPBank đã thành thật xin lỗi về sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm từ phía các khách hàng của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TPBank xin lỗi khách hàng vì sự cố không mong muốn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.