Theo dõi Báo Hànộimới trên

TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới

H.Đ| 11/12/2013 10:15

(HNMO) - Ngày 10/12/2013, tại Tp. Hà Nội, Ngân hàng TPCP Tiên Phong (TPBank) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới...



Biểu tượng mới của TPBankcó dạng hình tam giác –một hình khối cơ bản và phổ biến trong tự nhiên,với 3 đỉnh, 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, bền vững. Hình tam giác này được thể hiện dưới dạng một đường xoắn bất tận, thể hiện sự vận động không ngừng nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định, trường tồn. Hình tam giác bên trong biểu tượng trông tương tự như nút điều khiển, hàm ý cho sự sẵn sàng, luôn thích ứng của ngân hàng trong thị trường tài chính nhiều biến động. Hình tam giác này cũng trong suốt, thể hiện ngân hàng luôn hướng tới sự phát triển minh bạch và bền vững.

Hình tam giác khép kín với 3 đỉnh cũng thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phụcvụ mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng.

Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank (đọc là Tê Pê Banh theo chuẩn tiếng Việt). Trong biểu tượng mới chữ TPBankđược thiết kế đơn giản, khỏe khắn, tạo cảm giácvững vàng, tin cậy.

Kế thừa những ưu điểm của logo cũ và đi theo xu hướng thiết kế hiện đại, biểu tượng mới của TPBank được vẽ nên bằng sắc cam tươi mới, biểu trưng cho sự phát đạt, sức trẻ, nhiệt huyết, năng động và hiện đại.

Tên thương hiệu với chữ TPBank được thể hiện bằng màu tím để tìm tới sự khác biệt với các nhận diện thương hiệu đã có trên thị trường. Màu tím thể hiện sự tin cậy, sang trọng và hoàn hảo, đồng thời thể hiện mối quan hệ khăng khít gắn bó giữa khách hàng và ngân hàng.Tuy nhiên TPBank muốn hướng tới sự thay đổi toàn vẹn hơn, hình thành tình yêu mến sâu sắc giữa khách hàng và ngân hàng. Chính vì thế TPBank chọn tuyên ngôn thương hiệu: "Vì chúng tôi hiểu bạn"- "A deeper understanding", hiểu để sẻ chia, hiểu để đồng hành và giúp đỡ, hiểu để không ngừng tự hoàn thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.