Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Vẫn đang vây bắt các đối tượng có vũ khí nóng

Thanh Trúc| 31/01/2020 09:12

(HNMO) - Đến sáng 31-1, lực lượng của Bộ Công an và Công an TP Hồ Chí Minh vẫn đang vây chặt nơi ẩn nấp của Lê Quốc Tuấn, kẻ dùng súng giết nhiều người tại huyện Củ Chi trong các ngày 29 và 30-1. Còn tại quận 10, lực lượng chức năng cũng đang vây một căn nhà, nơi một đối tượng có biểu hiện ngáo đá, có vũ khí nóng đang cố thủ.

Lực lượng cảnh sát cơ động chốt chặn vây bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn tại Củ Chi.

Đến 8h30 ngày 31-1, hàng trăm cảnh sát cơ động có vũ trang đã có gần một ngày vây chặt khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An, huyện Củ Chi, nơi nghi ngờ Lê Quốc Tuấn (sinh năm 1987, ngụ tại Củ Chi) lẩn trốn cùng khẩu súng AK. Trước đó, đối tượng này bắn chết nhiều người vì những mâu thuẫn trên chiếu bạc chiều 29-1, cướp 2 xe máy chạy trốn.

Tối muộn ngày 30-1, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã phát lệnh truy nã Lê Quốc Tuấn, khuyến cáo người dân TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận cần cẩn trọng với tên tội phạm nguy hiểm, manh động và có vũ khí nóng này.

* Trong một diễn biến khác, lực lượng công an vẫn đang vây chặt khu vực quanh căn nhà trong hẻm đường Lý Thái Tổ, quận 10, nơi một đối tượng nam giới có nhiều biểu hiện bất thường, thủ sẵn các vật giống súng và lựu đạn cố thủ bên trong.

Trước đó, từ 16h15 ngày 30-1, đối tượng này sau khi gây rối an ninh trật tự gần chi nhánh Ngân hàng Đông Á trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, thấy công an đến, đã chạy vào căn nhà này (là nhà mẹ đẻ của đối tượng).

Suốt đêm qua, lực lượng công an phát loa kêu gọi đối tượng buông vũ khí đầu hàng nhưng chưa có hồi âm. Điện lực TP Hồ Chí Minh đã ngắt điện căn nhà.

HNMO sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới của các vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Vẫn đang vây bắt các đối tượng có vũ khí nóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.