Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tốp 5 máy hút bụi công nghiệp không ồn, chất lượng

Thanh Vân| 05/01/2021 16:01

Máy hút bụi công nghiệp không ồn được xem là cải tiến tuyệt vời giúp hạn chế tiếng ồn, thân thiện hơn với môi trường và bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Vậy máy hút bụi không ồn nào tốt và xứng đáng để đầu tư? Hãy tham khảo tốp 5 máy hút bụi công nghiệp không ồn chất lượng được chúng tôi gợi ý dưới đây để lựa chọn model phù hợp nhé!

Máy hút bụi nhà xưởng công nghiệp Palada PD 70A

Khi nhắc đến máy hút bụi không gây ồn thì không thể bỏ qua Palada PD 70A - dòng máy hút bụi công nghiệp đa năng được người dùng ưa chuộng hiện nay bởi sở hữu khả năng làm việc ổn định, vận hành êm ái, độ bền cao.

Thiết bị sở hữu động cơ cực khỏe với công suất 3.000W, dung tích 70 lít, lưu lượng khí 40 lít/giây; cho lực hút mạnh, thu gom được lượng bụi bẩn và rác vụn nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các phương pháp làm sạch thủ công.

Máy hút bụi nhà xưởng Palada PD 70A được tích hợp tính năng vệ sinh đa dạng, cùng các loại đầu hút đi kèm giúp làm sạch mọi chất bẩn khô - ướt trên bề mặt sàn; đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng tại các văn phòng, siêu thị, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà xưởng...

Máy hút bụi không tiếng ồn Palada PD 70A.

Máy hút bụi công nghiệp không ồn Supper Clean AS 80

Thiết bị này được xem là giải pháp vệ sinh tiết kiệm và phù hợp để sử dụng tại các khu công nghiệp sản xuất gỗ, chế tạo kim loại hay các nhà xưởng sản xuất với yêu cầu làm sạch thường xuyên và liên tục.

So với máy hút bụi gia đình không ồn công suất thấp, máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS 80 hoạt động với công suất lên tới 3.900W, dung tích 80 lít cho năng suất làm việc cao; giúp thu gom và loại bỏ nhanh chóng mọi bụi bẩn, rác vụn trong thời gian ngắn.

Model AS 80 thương hiệu Supper Clean được trang bị 3 motor (công nghệ Ametek - Mỹ) cho khả năng vận hành ổn định liên tục trong thời gian dài, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hút, bảo đảm công việc hoàn thành đúng tiến độ.

Máy hút bụi công nghiệp không ồn Palada PD602H

Trong vô vàn các model máy hút bụi công nghiệp không gây ồn thì Palada PD602H là sản phẩm nổi bật, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ những ưu điểm về thiết kế, cùng hiệu quả làm sạch ấn tượng.

Máy hút bụi không gây ồn Palada PD602H có thể hút được cả bụi khô và nước trong cùng một thời điểm, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức vệ sinh so với phương pháp dùng chổi, cây lau như trước kia.

Máy hút bụi công nghiệp Palada PD602H có công suất hút lên tới 2.400W (2motor), áp suất hút 250mbar, dung tích chứa 60 lít, cho khả năng làm sạch cực nhanh trong khoảng thời gian ngắn.

Máy hút bụi công nghiệp Palada model PD602H.

Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean CH602

Điều khiến người dùng tin tưởng lựa chọn Supper Clean CH602 là khả năng thu gom các loại bụi bẩn, rác thải khô - ướt trên mọi bề mặt và chất liệu khác nhau.

Bên cạnh đó, model CH602 còn sở hữu thiết kế tiện dụng, kích thước gọn gàng, kết hợp cùng bánh xe đẩy phía dưới thân máy giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

Các bộ phận cấu thành của máy hút bụi công nghiệp không ồn Supper Clean CH602 được làm từ nhựa ABS siêu bền và inox chống gỉ, giúp thiết bị luôn vận hành bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Máy hút bụi Kumisai KMS-21A

Kumisai KMS-21A là model máy vệ sinh công nghiệp chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục khách hàng. Thiết bị hoạt động êm ái, độ ồn chỉ 65dB, tạo cảm giác thoải mái cho người vận hành và những người xung quanh.

Máy hút bụi khô không ồn Kumisai KMS-21 được ứng dụng công nghệ lọc kháng khuẩn đặc biệt; giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe con người.

Ngoài ra, Kumisai KMS-21 còn được trang bị động cơ cao cấp với công suất 1.000-1.500W, cho lực hút cực khỏe giúp làm sạch mọi vết bẩn trên bề mặt sàn. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những nơi yêu cầu sự yên tĩnh cao như: Bệnh viện, trường học, thư viện, phòng thí nghiệm, phòng họp, khách sạn...

Máy hút bụi không ồn cao cấp Kumisai KMS-21A.

Trên đây là tốp 5 máy hút bụi công nghiệp không ồn chất lượng tốt hiện nay, hy vọng giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để mua được máy hút bụi công nghiệp chính hãng, giá tốt, vui lòng liên hệ hotline 0985 626 307 để được nhân viên Điện máy Yên Phát tư vấn chi tiết.

Yên Phát - đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng hiện nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tốp 5 máy hút bụi công nghiệp không ồn, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.