Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 đóng phim hài Tết “Hai lúa”

Hoàng Lân| 03/10/2013 16:36

(HNMO) - Là một trong những nữ diễn viên vào vai chính của phim chiếu rạp mùa tết 2014 mang tên “Hai lúa”, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ gây bất ngờ về khả năng diễn xuất.

Phan Thị Mơ chia sẻ về việc tham gia bộ phim "Hai lúa"


Trong buổi họp báo giới thiệu phim, Phan Thị Mơ cho biết mình rất háo hức với bộ phim hài này. Tuy nhiên, việc phải đóng chung với những diễn viên có nhiều kinh nghiệm khiến cô bối rối và hồi hộp về vai diễn sắp tới.

Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 5 ở hai cuộc thi lớn nhất Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng Phan Thị Mơ vẫn là gương mặt ưa thích của những bộ phim truyền hình. Vì thế, khi nhận lời mới tham gia vào phim điện ảnh, Phan Thị Mơ vẫn không khỏi lúng túng. “Hai lúa” là bộ phim điện ảnh thứ 2 người đẹp này tham gia. Trước đó, cô đã tham gia một vai phụ trong phim “Ngôi nhà trong hẻm”.

Phim ngoài sự tham gia của Phan Thị Mơ còn có sự tham gia diễn xuất của MC Trấn Thành, bé Phương Mỹ Chi


Bộ phim kể về một chàng Hai Lúa chính hiệu, bị dòng đời xô đẩy mà dấn thân vào chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ. Hai Lúa còn có 2 người bạn đồng hành kỳ quặc trong hành trình này. Họ phiêu bạt khắp nơi, từ vùng sông nước lên núi cao, từ Việt Nam sang thẳng Campuchia. Do đó, bộ phim được ghi hình tại rất nhiều danh lam thắng cảnh của nước láng giềng.

Phan Thị Mơ duyên dáng trong váy trắng của NTK Thiệu Vy


Hai Lúa là tác phẩm của đạo diễn Lê Quang Hưng. Phim ngoài sự tham gia của Phan Thị Mơ, hoa hậu Diễm Hương, Don Nguyễn, NSƯT Thanh Nam, Tấn Beo, MC Trấn Thành  thì việc có sự tham gia diễn xuất của cô bé Phương Mỹ Chi cũng đang gây sự chú ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 đóng phim hài Tết “Hai lúa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.