Sản phẩm dịch vụ

Tổng kho van điện từ - đơn vị nhập khẩu phân phối van điện từ uy tín

Quốc Minh 03/08/2023 - 12:25

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối van điện từ. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị phân phối van điện từ chính hãng giá tốt thì không dễ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn Tổng kho van điện từ - đơn vị nhập khẩu phân phối van điện từ uy tín. Đây là một địa chỉ lý tưởng mà bạn nên tham khảo.

Giới thiệu Tổng kho van điện từ

Tổng kho van điện từ là đơn vị được thành lập từ năm 2012. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tâm của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên, Tổng kho van điện từ đã có những bước phát triển vượt bậc. Với xuất phát điểm là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối van điện từ tại Hà Nội, cho đến nay, đơn vị đã có hơn chục kho hàng đặt tại các thành phố lớn trải đều khắp 3 miền Bắc, Trung và Nam.

581-202308031126251.jpg

Tổng kho van điện từ luôn thấu hiểu rằng, chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định giúp đơn vị tạo dựng uy tín cũng như nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ phía khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

581-202308031126252.jpg

Phương châm hoạt động của đơn vị là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh hàng đầu nhằm góp phần mang lại sự thành công cho các cá nhân, doanh nghiệp…cũng như định hướng, đào tạo và tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy, Tổng kho van điện từ là lựa chọn lý tưởng của các cá nhân, doanh nghiệp. Điều này cũng giúp đơn vị từng bước trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối van điện từ hàng đầu tại Việt Nam.

Các sản phẩm van điện từ có sẵn tại Tổng kho van điện từ

van-dien-tu-da-dang-chung-loai.jpg

Hiện nay, Tổng kho van điện từ đang nhập khẩu và phân phối các loại van điện từ với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ. Tiêu biểu như:

* Van điện từ nước.

* Van điện từ khí nén.

* Van điện từ nhiệt độ cao.

* Van điện từ thường đóng.

* Van điện từ thường mở.

* Van điện từ lắp ren.

* Van điện từ mặt bích.

* Van điện từ 220V.

* Van điện từ 24V.

 * Van điện từ 12V.

Tại sao nên chọn mua van điện từ ở Tổng kho van điện từ?

Là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu van điện từ nổi tiếng

Hiện nay, Tổng kho van điện từ đang nhập khẩu và phân phối các loại van điện từ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như UniD, Round Star, ODE, TPC, STNC, Airtac… Các sản phẩm này được đơn vị nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ chủng loại từ van điện từ dùng cho nước, dùng cho hơi nóng, dùng cho khí nén, từ dạng thường đóng, thường mở, từ kết nối ren đến mặt bích…

581-202308031126254.jpg

Giá cạnh tranh nhất thị trường

Tổng kho van điện từ là đơn vị trực tiếp nhập khẩu cũng như phân phối đến tận tay khách hàng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà giá cả còn cạnh tranh hàng đầu thị trường hiện nay. Đặc biệt, với các đơn hàng có giá trị lớn, khối lượng lớn, đơn vị sẽ có chính sách chiết khấu riêng.

Hàng sẵn kho với số lượng lớn

Do trực tiếp nhập khẩu nên đơn vị luôn chủ động được nguồn hàng. Với tổng kho rộng hơn 1.000m2 đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh với đầy đủ chủng loại, kích cỡ nên đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào.

581-202308031126255.png

Chế độ bảo hành, nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn

Tất cả sản phẩm van điện từ tại Tổng kho van điện từ đều được nhập khẩu chính hãng nên có chế độ bảo hành theo từng hãng đề ra. Chế độ bảo hành này thường từ 12 đến 24 tháng tùy thương hiệu.

Ngoài chế độ bảo hành, đơn vị còn có nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên lành nghề

Tổng kho sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lâu năm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Không những thế, đơn vị luôn luôn chú trọng đến việc đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cho đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy, họ làm việc với sự chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, Tổng kho van điện từ trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối van điện từ uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua van điện từ thì hãy ghé qua Tổng kho van điện từ nhé.

Nếu bạn quan tâm đến địa chỉ uy tín bán van điện từ dùng cho nước ở Hà Nội thì có thể tham khảo bài review sau:

>>>Top 4 công ty bán van điện từ tại Hà Nội uy tín

Thông tin liên hệ Tổng kho van điện từ

  • VPGD: Ngõ 8 cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Kho Hà Nội: Số 130, 8 đường Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
  • HOTLINE: 0969103458.
  • Email: pkd.vandientu@gmail.com.
  • Website: Vandientu.net.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kho van điện từ - đơn vị nhập khẩu phân phối van điện từ uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.