Sản phẩm dịch vụ

TocToc.vn - thương hiệu marketing uy tín, chuyên nghiệp

Đào Trang 17/10/2023 - 15:26

Hiểu được tầm quan trọng của marketing trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp, TocToc.vn được sáng lập và điều hành bởi CEO Nguyễn Tiến Quốc - người đã có hơn 12 năm thực chiến digital marketing chuyển đổi.

580-202310171417341.png

Các dịch vụ mà TocToc.vn cung cấp

Trong thời buổi công nghệ hiện đại với nhiều phương tiện truyền thông đa dạng, việc áp dụng đa kênh là điều cần thiết khi xây dựng chiến lược marketing. Hiện nay, TocToc.vn cung cấp các giải pháp marketing thực chiến uy tín tạo chuyển đổi giúp xây dựng, quảng bá đào tạo và dịch vụ Youtube, Tiktok, Facebook, Traffic web, Instagram, X (Twitter), quảng cáo, landing page, Shopee... như tăng view, sub theo dõi, like, tim, traffic, bình luận, chia sẻ, live... kinh doanh và kiếm tiền online thực chiến.

Các dịch vụ đa kênh tổng thể như:

Dịch vụ chạy và đào tạo quảng cáo Youtube:

Hiện có hơn 2 tỷ người dùng thường xuyên truy cập Youtube hằng tháng, con số này chiếm gần ¼ dân số thế giới. Với lượng người dùng đông đảo, tận dụng quảng cáo Youtube là điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Để có thể đạt được tiềm năng lợi nhuận lớn từ quảng cáo Youtube, TocToc.vn sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp quý khách hàng đạt được những mục tiêu cụ thể trong việc tối ưu hóa công cụ truyền thông này. Việc đem lại lợi nhuận khủng từ nền tảng này là điều chắc chắn, thông qua các bài viết chia sẻ hữu ích về dịch vụ Youtube tại web toctoc.vn

580-202310171417342.png

Dịch vụ chạy và đào tạo quảng cáo Google, Cốc Cốc:

Google và Cốc Cốc là 2 nền tảng tìm kiếm có lượng truy cập lớn nhất hiện nay. Chạy quảng cáo qua đây sẽ giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng có nhu cầu cụ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, việc tối ưu hóa công cụ này để tạo ra những lợi thế khi cạnh tranh là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Và TocToc.vn sẽ giúp bạn có một chiến lược quảng cáo tốt hơn.

Dịch vụ chạy và đào tạo quảng cáo Zalo, Facebook:

Quảng cáo trên Facebook, Zalo được xem là mảnh đất màu mỡ mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến để xây dựng hình ảnh, tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Với số người dùng ngày một gia tăng, TocToc.vn cung cấp dịch vụ Ads Facebook, Zalo nhằm tiếp cận được khách hàng tiềm năng với mức chi phí hợp lý, mang lại nhiều giá trị đích thực.

Dịch vụ xây kênh và chạy quảng cáo Tiktok:

Mặc dù mới xuất hiện thời gian ngắn nhưng Tiktok đã chứng minh được sức ảnh hưởng khủng khiếp với người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. 80% thanh thiếu niên đang sử dụng ứng dụng này.

Tiktok thu hút người dùng bởi những video ngắn nhưng có sức hút lớn. Do đó, lượng mua sắm tại Tiktok cực kỳ cao và TocToc.vn có thể giúp bạn nắm lấy cơ hội phát triển vượt trội tại mảnh đất màu mỡ này.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp:

Để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho mình, website là nơi nói lên những gì bạn muốn truyền thông và cũng là một phần quan trọng trong chiến lược marketing. TocToc.vn cung cấp những mẫu thiết kế website đầy đủ, hấp dẫn, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ sản xuất video marketing:

Video marketing là hình thức quảng cáo online hiệu quả vì tâm lý khách hàng là thích xem hơn là đọc tin tức. TocToc.vn mang đến dịch vụ sản xuất video bán hàng, video review, video hoạt họa... chuyên nghiệp, hiệu quả.

580-202310171417343.png

Lý do lựa chọn TocToc.vn

Chuyên nghiệp và minh bạch:

Để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất, Toctoc.vn sẽ cùng quý khách hàng đưa ra chiến lược. Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo lành nghề, Toctoc.vn sẽ đưa ra những giải pháp, kế hoạch quảng cáo cụ thể, logic và đơn giản hóa. Quý khách hàng có thể phản biện và góp ý để cùng đi đến thống nhất nhằm đạt được kết quả mong muốn.

Áp dụng tổng thể trong phương pháp:

Để giúp quý khách hàng đạt được mục tiêu nhanh chóng, TocToc.vn áp dụng đa kênh trong kế hoạch chứ không phụ thuộc bất kỳ kênh nào. Mỗi kênh đều được xây dựng chiến lược chi tiết, riêng biệt, phù hợp mang về lợi nhuận cao nhất có thể.

Học marketing thực chiến cùng TocToc.vn

Bên cạnh hợp tác với khách hàng, TocToc.vn cũng có trung tâm đào tạo khóa học online và offline, chia sẻ kiến thức marketing online miễn phí từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học digital marketing có phí theo từng khóa học thực chiến chất lượng của TocToc.vn cũng góp phần thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của mình.

CEO Nguyễn Tiến Quốc - 12 năm kinh nghiệm thực chiến digital marketing:

Để lựa chọn “bạn đồng hành” thì địa chỉ đáng tin cậy là yếu tố hàng đầu mà quý khách hàng quan tâm; hiểu được tâm lý khách hàng, TocToc.vn cũng rất tự tin về dịch vụ của mình bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với sự điều hành của CEO & Founder: Nguyễn Tiến Quốc với hơn 12 năm thực chiến Digital Marketing.

Bên cạnh đó, anh Tiến Quốc còn là người sáng lập HocNhanh.vn, SeoNhanh.com, TheGioiNongSan.Com, mang đến những giải pháp hiệu quả cho người dùng đang quan tâm đến các vấn đề chuyển đổi công nghệ số liên quan.

Anh Tiến Quốc cũng là người sáng tạo giải pháp “Marketing Đa Kênh N01”. Anh đã tổ chức nhiều chương trình huấn luyện các hội thảo và là giảng viên Ads Youtube & Google Ads & Marketing uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của TocToc.vn vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 097.3636.888

Website:​​​​​​ https://toctoc.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TocToc.vn - thương hiệu marketing uy tín, chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.