Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức phát tờ rơi vào buổi tối nâng cao hiệu quả tuyên truyền PCCC

Chu Dũng| 27/04/2023 21:34

(NSHN) - Tối 27-4, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các xã trên địa bàn, tập trung vào khu đông dân cư, siêu thị, khu vui chơi công cộng.

Việc phát tờ rơi vào buổi tối đạt hiệu quả tuyên truyền cao.

Theo Công an huyện Gia Lâm, để công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đạt hiệu quả và đi vào chiều sâu, Đội Phòng cháy, chữa cháy Công an huyện đã có sáng kiến phối hợp với Công an các xã và đoàn viên, thanh niên tổ chức phát tờ rơi vào buổi tối, tuyên truyền, hướng dẫn người dân xử lý sự cố khi có cháy xảy ra. Đây được xác định là thời gian người dân có mặt đầy đủ tại gia đình nên sẽ đạt hiệu quả tuyên truyền cao nhất.

Theo đó, cán bộ đội Phòng cháy chữa cháy Công an huyện, công an các xã đã đồng loạt phát hàng vạn tờ rơi tuyên truyền và phổ biến các quy định của pháp luật, văn bản có liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến các hộ dân.

Người dân làng nghề Bát Tràng rất quan tâm nội dung tuyên truyền.

Trẻ em thích thú tìm hiểu.

Thượng tá Phạm Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết, việc triển khai đồng bộ, tích cực các biện pháp tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Gia Lâm trong việc đảm bảo an toàn cháy nổ và chấp hành tốt các biện pháp phòng ngừa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức phát tờ rơi vào buổi tối nâng cao hiệu quả tuyên truyền PCCC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.