Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức hội thi ''Giai điệu tuổi hồng'' trong học sinh Thủ đô

Minh Khang| 28/08/2022 08:19

(HNM) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2022-2023. Hội thi có chủ đề “Xây dựng văn hóa học đường”, với các thể loại hát, múa, nhạc, nhằm ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô giáo và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, cộng đồng.

Ban tổ chức khuyến khích các nhà trường sử dụng các tác phẩm đã tham dự cuộc vận động sáng tác ca khúc về ngành Giáo dục và Đào tạo. Đây cũng là sự kiện ý nghĩa của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời tạo động lực thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Cuộc thi dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông năm học 2022-2023 của các trường học trên địa bàn Thủ đô, có xếp loại học tập từ trung bình trở lên và xếp loại hạnh kiểm khá trở lên trong năm học 2021-2022. Theo kế hoạch, cuộc thi cấp cụm phòng giáo dục và đào tạo, cụm trường trung học phổ thông được hoàn thành trước ngày 15-9; cuộc thi cấp thành phố hoàn thành trước ngày 10-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức hội thi ''Giai điệu tuổi hồng'' trong học sinh Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.