Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức cuộc thi tìm kiếm gương mặt thể hình xuất sắc

Ngân Hà| 09/05/2023 23:00

(HNMO) - Ngày 9-5, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức cuộc thi Muscle Mania tại Việt Nam, giữa Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam và Công ty Model Line, đơn vị sở hữu bản quyền sự kiện Muscle Mania Việt Nam.

Lễ ký kết giữa Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam và Công ty Model Line.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam Nguyễn Hồng Minh cho biết, Việt Nam là quốc gia có phong trào thể dục thể hình phát triển mạnh mẽ trong 30 năm qua. Việt Nam cũng có nhiều gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực này, từng đoạt nhiều thành tích cao ở khu vực và quốc tế.

Chương trình Muscle Mania được tổ chức tại Việt Nam sẽ là cơ hội để các vận động viên và những người yêu thích thể dục, thể hình có thêm một sân chơi lành mạnh, thú vị, là cơ hội tiếp cận các sân chơi thể dục, thể hình lớn hơn như tại Hàn Quốc, Mỹ...

Muscle Mania là cuộc thi xây dựng hình thể quốc tế nổi tiếng, lâu đời.

Tổng Giám đốc Công ty Model Line Eung - Jun Park, đồng thời là Trưởng ban tổ chức chương trình Muscle Mania - đơn vị sở hữu bản quyền Muscle Mania Việt Nam cho hay, cuộc thi Muscle Mania là cuộc thi xây dựng hình thể quốc tế nổi tiếng nhất thế giới với 25 năm lịch sử. Đặc biệt, các xét nghiệm doping phải thực hiện thường xuyên để bảo đảm các vận động viên không sử dụng thuốc kích thích.

Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 người chiến thắng hàng đầu của mỗi hạng cân để đại diện của đội tuyển thể hình Việt Nam tham dự Muscle Mania thế giới, được tổ chức hai lần một năm tại Hàn Quốc, Mỹ... Người giành chiến thắng hợp nhất và đủ điều kiện là "PRO”.

Theo biên bản ký kết, Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam và Công ty Model Line sẽ phối hợp tổ chức chương trình Muscle Mania tại Việt Nam. Dự kiến, cuộc thi Muscle Mania Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 9-2023, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại lễ ký kết, Công ty Model Line đã tài trợ 50 triệu đồng cho Quỹ phát triển của Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức cuộc thi tìm kiếm gương mặt thể hình xuất sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.