Hà Nội kết nối

Tỉnh Thừa Thiên - Huế cấp miễn phí chữ ký số cho người dân qua ứng dụng Hue-S

Thuận An 28/07/2023 - 21:01

Từ ngày 29-7, tỉnh Thừa Thiên - Huế triển khai cấp chữ ký số công cộng cho người dân và kích hoạt Dịch vụ công trực tuyến trên nền tảng Hue-S.

a810.jpg

Ngày 28-7, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin về chiến dịch kéo dài 1 năm này. Theo đó, người dân được cấp chữ ký số miễn phí, được kích hoạt dịch vụ công trực tuyến trên Hue-S. Người dân cũng được miễn phí giao dịch 2 năm khi thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trên ví điện tử Hue-S.

Thực hiện chiến dịch, người dân ở độ tuổi trưởng thành trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế được cấp phát miễn phí một tài khoản chữ ký số cùng với chính sách hỗ trợ: Miễn phí trong vòng 1 năm bao gồm phí khởi tạo chữ ký số và ký số dịch vụ công trực tuyến.

Chiến dịch cấp chữ ký số cho người dân được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được triển khai trong vòng 3 tháng kể từ khi công bố kích hoạt, các doanh nghiệp cung cấp chữ ký số sẽ đến tận hộ gia đình để cấp chữ ký số. Giai đoạn 2: 9 tháng sau giai đoạn 1, người dân chủ động liên hệ yêu cầu cung cấp chữ ký số tại doanh nghiệp hoặc lựa chọn hình thức đăng ký phù hợp.

Cùng với đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng chính thức kích hoạt ứng dụng Dịch vụ công trực tuyến trên nền tảng Hue-S. Ứng dụng với nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ người dùng trong thao tác tìm kiếm, nộp hồ sơ, ký số và thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử với chính sách miễn phí 2 năm phí giao dịch khi thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công bằng số dư ví và thanh toán bằng thẻ nội địa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh Thừa Thiên - Huế cấp miễn phí chữ ký số cho người dân qua ứng dụng Hue-S

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.