Sản phẩm dịch vụ

Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ - đơn vị chế tác lăng mộ đá uy tín và chất lượng

Mỹ Vân 01/11/2023 - 14:00

Nhắc đến chế tác đá mỹ nghệ, không thể không nhắc đến làng nghề chế tác Ninh Vân, Ninh Bình, một trong hai làng nghề điêu khắc, xây dựng công trình đá nổi tiếng nhất cả nước. Tại đây, thương hiệu Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ đã và đang trở thành một trong những thương hiệu thiết kế và thi công lăng mộ đá, khu lăng mộ cho dòng họ, công trình tâm linh nổi tiếng.

1. Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ - nâng tầm làng nghề hơn 400 năm lịch sử

Ninh Vân có thể coi là nơi “thổi hồn” cho những công trình đá. Trước đây, làng nghề Ninh Vân chủ yếu là các hộ, thợ thủ công nhỏ lẻ chế tác đá. Nay làng nghề đã và đang phát triển mạnh mẽ với những doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ nổi tiếng.

Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ nằm trong top đầu cả nước trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình tâm linh - văn hóa về đá. Thương hiệu được thành lập với tiền thân là xưởng sản xuất đá Phúc Lộc, một trong những xưởng thi công và thiết kế lăng mộ nổi tiếng về độ tỉ mỉ, chất lượng. Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ thành lập với mong muốn mang đến những công trình chế tác đá chất lượng, uy tín nhất trên toàn quốc.

580-202311011243041.jpg
Thương hiệu Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ.

2. Tại sao nên chọn Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ?

Không phải tự nhiên Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ lại được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đứng đầu việc thiết kế khu lăng mộ đá đẹp, tinh xảo. Thương hiệu này có nhiều ưu điểm mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác:

2.1 Thương hiệu hơn 30 năm hoạt động

Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ có gần 30 năm xây dựng và phát triển. Với kinh nghiệm hàng chục năm, thương hiệu đã trải qua nhiều thăng trầm tại làng nghề Ninh Vân. Kể cả trước đây, Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ chỉ là một xưởng chế tác nhỏ, nhưng xưởng đá Phúc Lộc cũng được xem là xưởng đá có độ uy tín, tay nghề cao trong chế tác đá.

Sự thay đổi từ một xưởng nhỏ cho đến một công ty nổi tiếng chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nghệ nhân tại đây. Quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng một phần là nhờ sự tin tưởng, chất lượng từ những công trình mà nơi đây mang lại.

580-202311011243042.jpg
Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

2.2 Nằm trong top đơn vị chế tác đá nổi tiếng Ninh Vân

Với tuổi đơn 30 năm xây dựng, Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ tự hào là một trong những đơn vị chế tác và thiết kế lăng mộ đá nổi tiếng tại Ninh Vân. Nếu như những doanh nghiệp khác có quy mô nhỏ lẻ, chỉ chế tác theo khuôn sẵn có thì đội ngũ thương hiệu Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ sẽ chế tác công trình theo bản thiết kế, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trong đó, bản vẽ thiết kế được chính tay Nghệ nhân, Giám đốc Phạm Văn Lộc - Nghệ nhân được cấp bằng “Nghệ nhân bàn tay vàng”. Ngoài ra, chính ông sẽ trực tiếp giám sát, kiểm tra những hạng mục quan trọng nhất của công trình. Từ đó, sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những tác phẩm chế tác từ đá có chất lượng cao nhất.

580-202311011243043.jpg
Giám đốc Nguyễn Văn Lộc được chứng nhận “Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng”.

2.3 Nhiều công trình chế tác nổi tiếng

Qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ đã tạo nhiều công trình đá nổi tiếng: Mẫu khuôn viên lăng mộ gia đình, khu lăng mộ đá, nhà thờ họ, khu văn hóa - tâm linh cho nhiều địa phương...

Dự án xây dựng khu lăng mộ gia tộc họ Cao - Trần tại Nam Định

Công trình khu lăng mộ gia tộc họ Cao - Trần tại Nam Định được hoàn thành trong thời gian 6 tháng ngắn ngủi nhưng kết quả rất chất lượng. Mỗi chi tiết nhỏ trong từng lăng mộ đều được chạm khắc tỉ mỉ với hình rồng, câu đối với hoa văn tỉ mỉ, mang đậm nét văn hóa người Việt xưa.

Dự án xây dựng khu lăng mộ gia đình tại Quỳnh Lưu - Nghệ An

Công trình khu lăng mộ gia đình tại Quỳnh Lưu - Nghệ An với yêu cầu cực kỳ khắt khe từ phía gia chủ. Toàn bộ chất liệu đá được lựa chọn là loại đá nguyên khối cao cấp nhất được đội ngũ nghệ nhân tại Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ dành hơn nửa năm để hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Sự kết hợp giữa chế tác truyền thống và công nghệ hiện đại

Trong những năm gần đây, thương hiệu Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ cũng bắt đầu đổi mới, sử dụng thiết bị hiện đại, các phương tiện kỹ thuật trong chế tác, lắp ráp và vận chuyển. Nhờ đó, thời gian thiết kế và thi công nhanh hơn. Khách hàng không cần phải đợi chờ trong thời gian dài như trước nữa. Trước khi thực hiện các công trình lớn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều tiến hành đo đạc chính xác, cẩn thận sao cho kích thước khu lăng mộ gia đình có thể hoàn hảo và phù hợp phong thủy nhất.

Dù ứng dụng công nghệ, máy móc nhưng người thực hiện chế tác chính vẫn là đôi bàn tay của nghệ nhân có tay nghề lâu năm. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, mọi hoa văn đều được chạm trổ tỉ mỉ nhất trên những phiến đá nguyên khối.

Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công các công trình bằng đá tự nhiên cao cấp tại Ninh Bình.

Thông tin liên hệ:

●Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

●Hotline: 0936.382.796 - 0936.413.579

●Website: tinhhoada.com

●Facebook: facebook.com/tinhhoadavn

●Email: tinhhoadavn@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ - đơn vị chế tác lăng mộ đá uy tín và chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.