Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tín hiệu tích cực từ “Bán hàng khuyến mại trực tuyến”

Thắng Ngọc| 06/11/2013 06:28

(HNM) - Diễn ra từ ngày mùng 1 đến ngày 15-11, chương trình

Cùng với các sự kiện mua sắm khuyến mại truyền thống của TKM, "bán hàng khuyến mại trực tuyến" là sự kiện không thể thiếu trong bối cảnh thương mại trực tuyến phát triển. Chương trình này góp phần mang lại cho người tiêu dùng (NTD) những tiện ích của việc mua sắm online. Theo Sở Công thương Hà Nội, có khoảng 100 doanh nghiệp (DN) tham gia "bán hàng khuyến mại trực tuyến" với các nhóm sản phẩm điện tử, điện lạnh, dịch vụ CNTT và viễn thông; siêu thị tổng hợp, đồ gia dụng; làm đẹp, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện; thực phẩm, ăn uống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ, trang trí; sản phẩm dành cho trẻ em; du lịch… với hàng nghìn sản phẩm phong phú, chất lượng. Trong đó, điện tử, viễn thông chiếm 13% với các thương hiệu lớn, như HC, Pico, Thế giới di động, Hà Nội Computer… Siêu thị tổng hợp và đồ gia dụng chiếm 11% với thương hiệu như BigC Thăng Long. Cao nhất là ngành hàng làm đẹp thời trang với 25% với các thương hiệu thời trang công sở Nefertiti, Aki, mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame…

Một trang web bán hàng trực tuyến.


Ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin thị trường, phụ trách cổng thương mại điện tử www.hangvietchinhhang.vn cho biết: Chương trình "Bán hàng khuyến mại trực tuyến" có rất nhiều đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có cả các DN rất thành công qua kênh bán hàng trực tiếp như HC, Pico, BigC, điều này càng khẳng định NTD đang dần chuyển dịch sang mua bán trực tuyến. Thông qua cổng kết nối www.hangviet chinhhang.vn, NTD sẽ tiếp cập với các website bán hàng của các DN để mua sản phẩm, với giá ưu đãi cùng với cam kết bảo đảm chất lượng và chính sách bảo hành trực tiếp từ các DN tham gia… Là cổng kết nối của chương trình, website www.hangvietchinhhang.vn cũng tham gia bán hàng khuyến mại trực tuyến với nhiều sản phẩm "nội", chất lượng bảo đảm, giá hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của NTD và góp phần đẩy mạnh các thương hiệu Việt. Tham gia chương trình bán hàng trực tuyến năm nay, các DN đã cam kết bảo đảm chất lượng hàng hóa cũng như chế độ chăm sóc khách hàng. Nhà tài trợ kim cương - Hệ thống siêu thị điện máy HC và nhà tài trợ bạc - Siêu thị điện máy Pico cũng tham gia bán hàng trực tuyến với những ưu đãi phong phú dành cho NTD. Mở đầu cho TKM với thông điệp "Tháng Vàng HC, giảm giá tới 50%, HC ngay lập tức đem đến cho khách hàng chuỗi chương trình khuyến mại hấp dẫn cho cả hình thức bán hàng online và trực tiếp tại hệ thống siêu thị này. Theo đó, mỗi tuần mua sắm tại HC sẽ là một bất ngờ hấp dẫn dành tặng NTD cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng thẻ thành viên, miễn phí vận chuyển tới 100km, hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, không hạn chế số lượng. Với chương trình mua hàng trả góp - NTD có cơ hội sở hữu những sản phẩm hiện đại và đắt tiền chỉ với 10% giá trị. Siêu thị điện máy Pico cũng có chính sách giảm giá hấp dẫn với hàng loạt sản phẩm. Để chương trình bán hàng khuyến mại đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Pico đã chủ động làm việc với các hãng đối tác và dành kinh phí không nhỏ cho các chương trình khuyến mại trong tháng 11 và tăng cường hệ thống chăm sóc khách hàng. Những ngày đầu tiên, hơn 1.000 điểm khuyến mại đã thu hút NTD tham gia tham quan, mua sắm. Tổng Công ty thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai đồng thời chương trình ưu đãi phong phú tại 70 siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Cũng với chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày vàng, mua sắm tại hệ thống siêu thị Hapro là cơ hội để NTD mua các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với chất lượng và giá tốt nhất từ đơn vị bán lẻ uy tín hàng đầu này.

Những ngày đầu khuyến mại, chương trình "Bán hàng khuyến mại trực tuyến" thông qua cổng kết nối www.hangvietchinhhang.vn đã có nhiều tín hiệu vui. Ông Nguyễn Trung Thành cho biết: "Khảo sát lưu lượng truy cập trong các ngày đầu cho thấy NTD đã đón nhận chương trình với nhiều tín hiệu tích cực. Lượng truy cập trang thông tin bán hàng trực tuyến đạt hơn 1.000 lượt/ngày và còn tiếp tục tăng. Chúng tôi tin rằng, cùng với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, doanh số bán hàng trực tuyến của các DN tham gia kết nối sẽ tăng đáng kể không chỉ trong những ngày diễn ra chương trình, mà còn trong cả TKM Hà Nội 2013…".

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "Bán hàng khuyến mại trực tuyến" cũng như các thông tin của TKM Hà Nội 2013, NTD truy cập website www.nhungtrangvang.vn hoặc www.hangvietchinhhang.vn, tham khảo ấn phẩm "Tiêu dùng Việt" và gọi điện tới tổng đài 04.1081.

Từ ngày 1-11 đến ngày 7-11, HC áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, như tặng quà giá trị cho các đơn hàng từ hơn 2 triệu đồng; giảm giá 45% khi mua điện thoại máy ảnh, ti vi Kingsize; giảm 49% khi mua gia dụng, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác…
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tín hiệu tích cực từ “Bán hàng khuyến mại trực tuyến”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.