Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm việc ''0 đồng'' với vieclamtphcm.vn trong thời kỳ hồi phục kinh tế

Hùng Nguyễn| 16/08/2022 14:31

Thị trường lao động nước ta đang có nhiều khởi sắc, đặc biệt là các thành phố lớn. Tại thành phố Hồ Chí Minh, dự đoán 6 tháng cuối năm, nhu cầu về nhân lực có thể lên đến 150.000 người. Đây là cơ hội cho những người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thị trường lao động đang dần phục hồi trên cả nước

Sau đại dịch Covid-19, nền kinh tế nước ta đang dần phục hồi, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, trong quý II-2022, nguồn lao động có việc làm trong ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản là 13,9 triệu người, tăng 126.000 nghìn người so với quý trước và tăng 138.000 người so với cùng kỳ năm trước; ngành công nghiệp và xây dựng có 16,8 triệu người đang làm việc, tăng 62.100 người so với quý trước, và tăng 210.000 người so với cùng kỳ năm trước; lao động làm việc trong ngành dịch vụ là 19,8 triệu người, tăng 429.800 người so với quý trước và tăng 353.800 người so với cùng kỳ năm trước.

Thị trường việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh sôi động, nhu cầu tuyển dụng cao

Trong 6 tháng đầu năm 2022, nhu cầu tuyển dụng tại thành phố Hồ Chí Minh ở 4 ngành công nghiệp trọng điểm (sản xuất hàng điện tử; cơ khí; chế biến thực phẩm, đồ uống; hóa dược - nhựa - cao su) tăng mạnh.

Bên cạnh đó là 9 ngành dịch vụ chủ yếu (thương mại; vận tải kho bãi; bưu chính viễn thông; du lịch; công nghệ thông tin - truyền thông; tài chính - tín dụng - ngân hàng - bảo hiểm; kinh doanh tài sản - bất động sản; thông tin tư vấn khoa học - công nghệ; giáo dục - đào tạo; y tế) cũng đang tăng cao.

Đồng thời, người lao động cũng có nhu cầu tìm việc rất lớn ở các lĩnh vực kinh doanh thương mại, kế toán, hành chính - văn phòng, nhân sự, marketing...

Theo dự báo của trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh, trong 6 tháng cuối năm, thành phố này cần từ 136.000 - 150.000 chỗ làm việc. 

Trong đó, nhu cầu lao động tập trung ở khu vực thương mại - dịch vụ (chiếm 65,41% tổng nhu cầu), công nghiệp - xây dựng (chiếm 33,63%) và nông, lâm, thủy sản (chiếm 0,96%). Xu hướng nghề nghiệp vẫn nằm gọn trong 4 ngành công nghiệp trọng điểm và 9 ngành dịch vụ chủ yếu.

Địa chỉ tìm việc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nắm bắt được xu thế nhân sự trong thời gian sắp tới, các trang tìm việc và tuyển dụng nhân sự trực tuyến đóng vai trò quan trọng và được đông đảo người tìm việc cũng như nhà tuyển dụng quan tâm. Một trong số đó phải kể đến website: vieclamtphcm.vn

Đây là một địa chỉ tìm việc và tuyển dụng trực tuyến cực kỳ uy tín giúp kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Với hệ thống website, fanpage và group đông đảo thành viên cùng với đó là rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề và được phân chia cụ thể và rõ ràng, vieclamtphcm.vn giúp nhà tuyển dụng và người tìm việc có nhiều sự chọn lựa.

Ở hệ thống website của vieclamtphcm, chi phí tìm việc là “0 đồng”. Chỉ cần bạn có CV trực tuyến, hệ thống website sẽ giúp bạn đưa nó đến với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, dù bạn đang ở nhà, đi du lịch, ở trong nước hay nước ngoài, bất cứ nơi đâu, chỉ cần có internet thì việc tìm việc và tuyển dụng cũng vẫn diễn ra bình thường và trơn tru.

Thị trường việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới. Vì vậy, đây chính là cơ hội cho các bạn phát triển cũng như trau dồi các kỹ năng và kiến thức chuyên môn của mình. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ website vieclamtphcm nếu bạn đang tìm việc hoặc có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhé!

Mọi chi tiết liên quan đến tuyển dụng việc làm xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 033.8879.760.
  • Email: contact@vieclamtphcm.vn
  • Website: https://vieclamtphcm.vn
  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà ICC Building, số 399 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm việc ''0 đồng'' với vieclamtphcm.vn trong thời kỳ hồi phục kinh tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.