Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm được tài sản bị bỏ quên trên xe taxi cho du khách

Chu Dũng| 21/02/2022 18:22

(HNMO) - Ngày 21-2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã điều tra và liên hệ được với lái xe taxi để tìm tài sản bị bỏ quên của một du khách theo trình báo của nạn nhân.

Trước đó, khoảng 18h ngày 18-2, chị Phan Thị Ngọc Yến (sinh năm 1983; ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh) đến Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) trình báo về việc để quên chiếc điện thoại OPPO trên xe taxi biển kiểm soát 29A.995.48 khi đi chơi phố cổ. Chị Yến đã gọi vào số máy để quên nhưng không có ai nghe máy, sau đó thì không liên lạc được.

Ngay sau khi tiếp nhận tin, Công an phường Hàng Trống đã động viên, đề nghị chị Yến trình bày rõ sự việc và cung cấp thêm thông tin, trên cơ sở đó đã khẩn trương rà soát, xác minh thông tin liên quan đến sự việc.

Qua rà soát biển kiểm soát xe, Công an phường Hàng Trống đã xác minh được lái xe là anh N.V.A (ở Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi liên hệ được với lái xe, Công an phường đã xác định có 1 chiếc điện thoại màu đen trên xe nhưng đã hết pin. Sau đó lái xe đã nhờ người mang chiếc điện thoại trên đến Công an phường Hàng Trống để trao trả lại cho chị Yến.

Tại Công an phường, chị Yến rất xúc động và bày tỏ lời cảm ơn trước sự nhiệt tình, khẩn trương của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Hàng Trống khi người dân cần sự giúp đỡ. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm được tài sản bị bỏ quên trên xe taxi cho du khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.