Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiểu thuyết của Di Li được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể phim truyền hình

Yên Nga| 11/06/2022 06:42

(HNMO) - “Trại hoa đỏ” - bộ phim dài tập đầu tay của đạo diễn Victor Vũ có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Trâm Anh, Quốc Huy, Cao Thái Hà, Lê Xuân Tiền…

Phim “Trại hoa đỏ” của đạo diễn Victor Vũ lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li.

Khán giả ấn tượng với đạo diễn Victor Vũ qua những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Mắt biếc”, chắc hẳn rất kỳ vọng khi vị đạo diễn này bước sang thực hiện phim dài tập mang tên “Trại hoa đỏ”, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của nhà văn Di Li. 

Phim do truyền hình K+ đầu tư sản xuất và độc quyền trên mọi nền tảng, phát sóng lúc 20h thứ hai hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4-7, trên kênh K+CINE.

Bộ phim xoay quanh một vụ án mạng ly kỳ ở Trại hoa đỏ - nơi gia tộc họ Quách hưng thịnh một thời từng sinh sống. 8 tập phim chứa đựng nhiều sự kiện, âm mưu, tình tiết và ngã rẽ bất ngờ dành cho khán giả.

Không chỉ lần đầu tiên thử sức với phim dài tập, đạo diễn Victor Vũ còn trao cơ hội cho nhiều diễn viên mới. Trong đó, vai nữ chính Vỹ do diễn viên Trâm Anh đảm nhiệm. Nữ diễn viên từng gây ấn tượng trong phim “Cây táo nở hoa” sẽ đem đến hình ảnh về Vỹ - một người mẹ đơn thân với quá khứ nhiều đau khổ nhưng khi cần trở nên vô cùng mạnh mẽ. 

Vai nam chính Lưu do diễn viên Quốc Huy thể hiện. Đây là gương mặt truyền hình quen thuộc với khán giả Việt trong các phim “Tiếng sét trong mưa”, “Thương con cá rô đồng”, “Trang trại hoa hồng”.

Ở “Trại hoa đỏ”, Quốc Huy đã dày công nghiên cứu, xây dựng những nét tính cách độc đáo và luyện giọng nói để phù hợp với hình tượng một doanh nhân. Ngoài những cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm, anh còn thể hiện nhiều cảnh hành động mãn nhãn.

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Cao Thái Hà với hình tượng một người phụ nữ lam lũ ở vùng núi cao và người mẫu Lê Xuân Tiền trong vai chiến sĩ công an gan dạ, thông minh.

Bên cạnh các diễn viên trẻ, “Trại hoa đỏ” có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như Nghệ sĩ ưu tú Công Ninh, Nghệ sĩ ưu tú Hạnh Thúy, Lê Quốc Nam, Thanh Thức, Bảo Ngọc… và nhiều gương mặt quen thuộc như Thanh Bình, Ngân Hòa, Thiện Nguyễn… 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiểu thuyết của Di Li được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể phim truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.