Sản phẩm dịch vụ

Tiết kiệm tới 80.000 đồng khi đặt vé xe khách trên ví VNPAY

Đăng Khoa 01/11/2023 08:00

Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt vé xe khách trên ví VNPAY từ nay đến ngày 15-11.

Mùa du lịch cuối năm đã tới, nhu cầu đi lại của người dân tăng lên đáng kể. Bên cạnh nơi lưu trú, chi phí đi lại cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thấu hiểu tâm lý đó, ví VNPAY chính thức tung chương trình khuyến mại giảm “đậm sâu” vé xe khách tới 80.000 đồng, áp dụng từ nay đến hết ngày 15-11. Đây là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm đặt vé xe khách trên ví VNPAY - Ví của gia đình nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí so với phương thức truyền thống.

580-202310311848211.png
Ưu đãi đặt vé xe khách tới 80.000 đồng trên ví VNPAY.

Theo đó, khách hàng lần đầu đặt vé xe khách trên ví VNPAY, chỉ cần nhập mã VNPAY80 sẽ được nhận ưu đãi giảm ngay 80.000 đồng cho giao dịch từ 160.000 đồng.

Đặc biệt, ví VNPAY còn tặng cho khách hàng thân thiết mã XEKHACH50 - giảm 50.000 đồng cho giao dịch từ 150.000 đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn xách ba lô lên và đi, khám phá những vùng đất mới vào dịp cuối năm này mà không lo về giá!

Đã sử dụng dịch vụ đặt vé xe khách trên ví VNPAY hơn 1 năm qua, chị Lam Trà (30 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Đặt vé xe khách qua ví VNPAY thật sự rất tiện lợi. Tôi có thể đặt vé, thanh toán và quản lý vé dễ dàng chỉ trên một ứng dụng. Đợt này, biết đến chương trình ưu đãi mới nhất giảm tới 80.000 đồng tôi đã nhanh chóng đặt vé xe cho cả nhà về quê vào dịp cuối tuần. Nhờ có ví VNPAY, mỗi chuyến đi của tôi không chỉ là một hành trình mà còn là một trải nghiệm di chuyển tiết kiệm chi phí đáng kể!”.

Giống với chị Trà, anh Quang Huy (28 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Với ví VNPAY, tôi có thể tối ưu được thời gian, công sức và chi phí khi đặt vé xe khách. Ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào, tôi cũng có thể đặt vé, thanh toán và theo dõi chuyến đi của mình.

Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với tính năng thanh toán hóa đơn điện, nước trên ứng dụng này. Tôi không còn lo lắng quá hạn thanh toán tiền điện bởi ví VNPAY luôn gửi thông báo cho khách hàng khi có những thay đổi về trạng thái, số tiền cần thanh toán.

580-202310311848212.jpg
Khách hàng hào hứng trải nghiệm đặt vé xe khách với giá ưu đãi trên ví VNPAY.

Không cần di chuyển đến các điểm bán hay bến xe, chỉ với vài bước thao tác trên ví VNPAY, khách hàng đã có thể đặt vé xe khách thành công. Mọi thông tin hành trình chuyến đi, thời gian khởi hành/kết thúc, các hạng ghế đến số lượng vé đều được hiển thị rõ ràng, minh bạch. Sau khi hoàn thành điền thông tin hành khách, thanh toán trực tiếp trên ứng dụng, người dùng sẽ được nhận thông tin chi tiết vé xe theo nội dung liên hệ đã đăng ký.

Đồng thời, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi được chủ động lựa chọn chỗ ngồi ngay trên ứng dụng với mức giá niêm yết, không bị tăng bất thường vào những ngày lễ, Tết…

Hiện có hơn 30 nhà xe uy tín trên toàn quốc đang áp dụng chương trình khuyến mại trên ví VNPAY gồm Phương Trang, Hoàng Long, Tuấn Nga, Inter Bus Lines, Hải Vân - Vũng Tàu, Anh Huy Đất Cảng, Hà Hải Limousine, Hiếu Hoa, Hoàng Hà, Bình Minh Limousine, Sơn Hải Limo… Nhờ đó, khách hàng được trải nghiệm đa dạng dịch vụ ở các thương hiệu xe khách khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng tính năng đặt vé xe trên ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY - Chọn tính năng “Đặt xe liên tỉnh”.

Bước 2: Lựa chọn địa điểm, thời gian và hãng xe.

Bước 3: Lựa chọn chuyến, số ghế.

Bước 4: Xác nhận thông tin, chọn mã giảm giá, hoàn tất giao dịch, nhận mã vé.

Ngoài đặt vé xe khách, ví VNPAY còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu người dùng như đặt vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn… cùng với các chương trình khuyến mại thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm tới 80.000 đồng khi đặt vé xe khách trên ví VNPAY

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.