Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục cung cấp dịch vụ thiết yếu trong quá trình thống nhất giá dịch vụ

Quách Tĩnh| 18/12/2011 04:29

Ngay sau việc cư dân tòa nhà Keangnam phản đối quản lý cắt dịch vụ, thu phí quá cao, UBND TP Hà Nội đã triệu tập các cơ quan liên quan họp bàn biện pháp xử lý vụ việc. Ngày 16-12, UBND TP Hà Nội đã chính thức thông báo nội dung chỉ đạo việc này.

UBND TP Hà Nội giao UBND huyện Từ Liêm có văn bản báo cáo chính thức về tình hình thực hiện và các biện pháp đã xử lý vụ việc xảy ra tại tòa nhà Keangnam. UBND TP cũng đề nghị Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina và Ban quản lý tòa nhà Keangnam có văn bản báo cáo gửi UBND TP phân tích rõ về mức giá dịch vụ tòa nhà, các yếu tố hình thành mức giá. Tổ công tác xây dựng giá các loại dịch vụ chung cư làm rõ các nội dung giúp Sở Xây dựng ban hành văn bản hướng dẫn, để doanh nghiệp và người dân xem xét thỏa thuận, thống nhất thực hiện.

Trong thời gian chưa thống nhất được mức giá dịch vụ nhà chung cư, Sở Xây dựng có trách nhiệm yêu cầu Ban quản lý tòa nhà Keangnam tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết yếu theo đúng quy định của Nhà nước và TP. Các hộ dân sinh sống trong tòa nhà nộp tiền và thực hiện đúng các quy định của cấp có thẩm quyền về quản lý nhà chung cư.

UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Xây dựng báo cáo UBND TP và Bộ Xây dựng xem xét, hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc về những tồn tại trong quá trình quản lý các tòa nhà chung cư, khu đô thị trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục cung cấp dịch vụ thiết yếu trong quá trình thống nhất giá dịch vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.