Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp nhận 29,1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ người nghèo

Theo TTXVN| 19/10/2021 06:54

Sáng 18-10, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã tiếp nhận ủng hộ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông với tổng giá trị 18,6 tỷ đồng; Công ty TNHH một thành viên Lan Anh với số tiền 5 tỷ đồng.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông.

Nhân dịp này, hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo (từ ngày 17-10 đến 18-11), Công ty TNHH một thành viên Lan Anh đã ủng hộ số tiền 5 tỷ đồng; Công ty TNHH Thương mại vận tải Huy Đức ủng hộ Quỹ Vì người nghèo trung ương số tiền 500 triệu đồng.

Tiếp nhận ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến trân trọng cảm ơn lãnh đạo cùng toàn thể người lao động của các doanh nghiệp, mỗi người đã bằng tấm lòng, bằng sự sẻ chia của mình góp sức cho công tác phòng, chống dịch cũng như sẻ chia với những mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Theo Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến, tính từ ngày 1-5-2021 đến nay, tổng số kinh phí và hiện vật đã vận động được qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức thành viên, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành phố và Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 là 20.646,4 tỷ đồng. Từ số tiền, hiện vật tiếp nhận được đã phân bổ, hỗ trợ cho các tỉnh, thành phố và chi 17.387 tỷ đồng mua vắc xin phòng Covid-19. Đặc biệt, hệ thống Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên đã phân bổ trên 3,8 triệu phần quà Đại đoàn kết và túi quà an sinh tới tận tay những người gặp khó khăn bởi đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nhận 29,1 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ người nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.