Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bắt nhịp nhanh trong ngày đầu trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà| 28/11/2021 20:40

(HNMO) - Sau hơn 8 tháng dưỡng thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại đội tuyển Việt Nam và hòa nhập rất nhanh với các đồng đội trong buổi tập chiều 28-11.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bắt nhịp nhanh, hòa nhập tốt trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Suzuki Cup 2020. Ở buổi chiều nay, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của Câu lạc bộ Hà Nội đã hòa nhập rất nhanh với các bài tập cũng như không khí chung của đội tuyển.

Việc trở lại sân cỏ sau 8 tháng dưỡng thương, cảm giác của Đỗ Hùng Dũng vẫn còn khá nặng người. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn cho thấy được tố chất kỹ thuật của mình với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực. Nhìn chung, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã hòa nhập rất tốt với toàn đội. Hy vọng trong thời gian tới, anh sẽ lấy lại được thể trạng và phong độ tốt nhất để cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

Tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở giải đấu tới là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30-11. Trưa 1-12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên đường sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Lào vào ngày 6-12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bắt nhịp nhanh trong ngày đầu trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.