Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Syria trên sân Thiên Trường

Ngân Hà| 13/06/2023 19:03

(HNMO) - Sau trận giao hữu với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc), đội tuyển Việt Nam sẽ còn trận giao hữu thứ 2 gặp đội tuyển Syria vào ngày 20-6 trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6-2023.

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại cuộc họp VFF.

Ngày 13-6, đoàn công tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đã có buổi làm việc với ban tổ chức địa phương với những nội dung cụ thể xung quanh công tác tổ chức trận đấu giao hữu này.

Tại buổi họp, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định Nguyễn Tiến Dũng bày tỏ vinh dự tiếp đón đội tuyển Việt Nam về Nam Định thi đấu sau 16 năm trước. Ông Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ, năm 2007, Nam Định đã được tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Lebanon trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ ba Olympic Bắc Kinh 2008. Kể từ đó đến nay, sau 16 năm, sân Thiên Trường mới lại có dịp được đón Đội tuyển quốc gia về thi đấu. “Người hâm mộ Nam Định rất phấn khởi và mong chờ trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi quyết tâm phối hợp chặt chẽ với VFF để tổ chức thành công trận đấu, qua đó cũng góp phần quảng bá, giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về bản sắc văn hóa, tinh thần fair-play của con người Việt Nam nói chung, con người, bản sắc văn hóa Nam Định nói riêng đến với bạn bè quốc tế, như thành công mà Nam Định đã làm được tại SEA Games 31 vừa qua”, ông Nguyễn Tiến Dũng nói.

Thay mặt VFF, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong việc triển khai công tác tổ chức trận đấu của ban tổ chức địa phương, đặc biệt là sự vào cuộc và chỉ đạo tích cực của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đơn vị hữu quan của tỉnh.

VFF tin tưởng trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria sẽ trở thành ngày hội ý nghĩa đối với người hâm mộ bóng đá Nam Định nói riêng và cả nước nói chung.

Dự báo nhu cầu đến sân Thiên Trường xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ tăng lên rất cao trong những ngày tới, do đó Ban tổ chức địa phương khẩn trương xây dựng và thống nhất phương án phát hành vé tối ưu để đảm bảo phục vụ người hâm mộ.

Dự kiến vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria bắt đầu mở bán từ ngày 16-6 tới, với 3 mệnh giá: 300.000 đồng (khán đài A), 200.000 đồng (khán đài B) và 50.000 đồng (khán đài C, D).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Syria trên sân Thiên Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.